Tinh dầu sả chanh nguyên chất

Tinh dầu sả chanh nguyên chất: Lá của sả chanh qua phương pháp chiết xuất bằng hơi nước sẽ tạo ra một loại tinh dầu có mùi thơm rất đặc điểm, lúc lan tỏa trong từng hạt phân tử của không khí tạo ra một không gian sảng khoải với mùi hương sả chanh tinh khiết.


Sả chanh bắt nguồn từ đất nước Philipin sử dụng để chiết xuất ra tinh dầu sả chanh. Trước đây, mọi người trồng sả chanh rất nhiều vì mùi hương dịu dàng, sảng khoải lan tỏa trong ko khí. hiện nay, đây là một loại cây đem lại ích lợi kinh tế khá cao cho người dân bởi chúng được dùng rất nhiều trong các ngành công nghiệp chế tạo như: tinh dầu, nước hoa,.v.v.

Cây sả chanh cho tinh dầu

Hỉnh ảnh cây sả chanh

tác dụng của tinh dầu sả chanh:

• hương thơm tinh dầu sả chanh có vị thoải mái, hương thoang vị chanh sẽ hỗ trợ giải tỏa áp lực, căng thẳng mệt mỏi, tạo ra một cảm giác thư giãn, sảng khoái trong tinh thần.
• Các chị em phụ nữ vô tình sở hữu môt làn da có lượng dầu tương đố lớn thì nên sử dụng tinh dầu sả chanh nguyên chất. Vì nó có công dụng rất tốt trong việc làm thông thoáng lỗ chân lông, giảm lượng bã nhờn, từ đấy đánh bay lũ mụn đáng ghét để cho phái đẹp sở hữu một làn da sáng.
• Nếu trong nhà bạn có ai đấy vô tình bị côn trùng trích tạo cảm thấy ngứa ngáy chẳng dễ chịu thì chỉ cần một chút dầu sả chanh sực lên là mọi chuyện sẽ được giải quyết chóng vánh.
• Được chiết xuất từ lá của cây sả chanh với các kết cấu có trong đó nên nó có thể tiêu diệt vi khuẩn mạnh, mùi hương chanh sẽ giúp khủ các mùi hôi chẳng dễ chịu, bên cạnh ấy trị nấm chân thật sự rất hiệu quả.

Tinh dầu sả chanh đem lại làn da sạch mụn, tươi trẻ

tinh dầu sả chanh đem lại làn da sạch mụn, tươi trẻ

cách tiêu dùng tinh dầu sả nguyên chất chanh:

• tinh dầu sả chanh làm mọc tóc và giảm hiện tượng chẻ ngọn, sơ xác: sau khi gội đầu bạn chỉ cần nhỏ 2 giọt dầu sả chanh + với 2 giọt tinh dầu hương nhu + 2 giọt tinh dầu bưởi rồi vuốt vào vùng da đầu bị hói và mái tóc. Nhưng không được sả nước vì sẽ làm trôi mất tinh dầu. Chỉ cần bạn dùng 10 ngày liên tiếp sẽ thấy hiệu quả rõ rệt nhé.

• Thư giãn:

- 3 giọt tinh dầu sả chanh + 2 lít nước nóng sử dụng để tráng người sau khi tắm, dội hỗn tạp nước từ đầu đến chân và đứng trong phòng tắm độ 1 phút, sau đó mới lau khô, mặc quần áo vào. Chỉ cần có vậy bạn sẽ cảm thấy cơ thể phấn chấn, thoải mái vô cùng.
- ngoài ra còn một cách nữa là sử dụng 3 giọt tinh dầu nhỏ vào bồn tắm nước nóng và ngâm tôi trong đó trong khoảng 10 phút sẽ giúp bạn có một thư giản tinh thần cực kỳ.
- tinh dầu sả chanh còn được sử dụng trong việc xông hơi, hoặc xông hương để đốt trong lò kín tạo ra một mùi hương dễ , thoảng thoảng và dịu mát.

Chữa bệnh sổ mũi: khi bị sổ mũi dẫn đến khó thở thì chỉ cần hít ngửi trực tiếp mùi thơm của tinh dầu sả chanh nguyên chất sẽ cho cảm thấy thông thoáng và dễ thở cực kỳ.

Khử mùi thuốc lá hôi hám và xua đuổi muỗi ra khỏi không gian sống của bạn: Nếu mở nắp lọ tinh dầu để trong phòng khách, phòng để ngủ,.v.v. sẽ khử hết mùi hôi và có tác dụng đuổi ruồi muỗi. Nếu bạn vuốt nhẹ nhàng 1 giọt tinh dầu sả chanh nguyên chất vào quần áo, cơ thể thì sẽ hạn chế bị muỗi tấn công.

Xông hương để xua đuổi côn trùng

Xông hương để xua đuổi côn trùng

lưu ý khi dùng tinh dầu sả nguyên chất chanh:

• tinh dầu sả chanh ko được tiếp xúc trực tiếp cùng với mắt và vùng da nhạy cảm.
• Để bảo quản tinh dầu tốt và giữ được mùi thơm lâu cần để nơi khô ráo, sạch sẽ và tránh tiếp sự xúc với ánh nắng mặt trời.
• Nếu người dùng bị cao huyết áp, là phái đẹp mang thai hay trẻ nhỏ dưới 3 tuổi người bệnh kinh niên nếu muốn sử dụng thì cần có sự tham khảo và tư vấn của bác sĩ
• hạn chế bị cháy da thì phải pha loãng tinh dầu nguyên chất cùng với dầu nền trước lúc thoa lên vùng nào đấy của cơ thể.

Trên đây là đôi nét về tinh dầu sả chanh mong sẽ giúp các bạn phần nào trong việc khám phá và rất hi vọng bạn sẽ lựa chọn sản phẩm của chúng tôi cho quá trình tiêu dùng của tôi.

Related Posts

Tinh dầu sả chanh nguyên chất
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.