tinh dầu vỏ bưởi chữa rụng tóc

Ngày trước, mỗi khi gội đầu là lại thấy bà thấy mẹ đun nước cùng với vỏ hoặc lá bưởi dùng mà vẫn thấy tóc mượt mà, hương thơm sảng khoải, thậm chí tóc còn đẹp hơn cực nhiều so cùng với việc sử dụng những loại dầu gội đầu bây giờ. Kế thừa công thức chăm sóc tóc truyền thống ấy, tinh dầu vỏ bưởi được làm ra và được đánh giá là loại tinh dầu tốt cho tóc hiếm thấy.

tinh dầu bưởi nguyên chất dưỡng cho mái tóc của bạn trở thành đẹp hơn mỗi ngày. Từ việc làm cho tóc phát triển thành dày, nhanh dài hơn nhờ khả năng kích thích mọc tóc, trị rụng tóc. đến việc trị những chứng như rụng tóc và hói đầu cho quý khách. mùi thơm mà tinh dầu vỏ bưởi mang đến cho quý khách rất từ từ, sảng khoải và có khả năng làm thư giản đầu óc khi stress.

Tinh dầu bưởi có tác dụng chữa rụng tóc 1

tinh dầu vỏ bưởi làm giảm nguy cơ rụng tóc

Để sử dụng tinh dầu bưởi cho tóc thì cách nhanh, tiện dụng và dễ dàng nhất cho bạn là trộn tinh dầu vỏ bưởi đối với dầu gội hàng ngày của bạn. Chỉ cần 5-8 giọt cho mỗi lần gội hoặc có khả năng hòa chỗ tinh dầu bưởi đó với 1 muỗng canh nước để bôi trực tiếp lên tóc mà ko cần xả lại cùng với nước. Sau một thời gian là tóc bạn sẽ ngày càng chắc khỏe, giảm rụng trông thấy.

nhiều người gái có thói quen thường sử dụng tinh dầu vỏ bưởi xịt lên tóc trước khi đi ngủ. cách này hỗ trợ kích thích cho tóc mọc nhanh hơi bị hiệu quả đồng thời không mất nhiều thời gian cho người dùng. khi đi ngủ, tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất thẩm thấu vào tóc, đồng thời hương thơm mà tinh dầu bưởi nguyên chất tỏa ra hỗ trợ cho bạn thư thái để đi vào giấc ngủ ngon giấc hơn. Những người bị hói đầu cùng có khả năng xịt tinh dầu vỏ bưởi để kích thích cho tóc mọc lên

Tinh dầu bưởi giảm rụng tóc

Hình ảnh tinh dầu vỏ bưởi

bên cạnh đó, để kích thích mọc tóc, trị rụng tóc ngoài sử dụng tinh dầu vỏ bưởi ko thì bạn có thể dùng thêm tinh dầu hương nhu và tinh dầu dừa hòa cùng với nhau để làm nên một hỗn chất chăm sóc tóc cực tốt. khi trộn chúng với nhau thì theo tỷ lệ 2:1:5 lần lượt từ tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất đến tinh dầu hương nhu và kết quả là dầu dừa. Mỗi tuần bạn dùng hỗn hợp vừa pha chế 3 lần, xoa nhẹ nhẹ nhàng vùng chân tóc khoảng 20-30 phút rồi gội sạch lại với dầu gội đầu hàng ngày của bạn là được. dùng biện pháp này thường xuyên không chỉ hỗ trợ cho tóc của bạn giảm dụng đáng đề cập còn hỗ trợ cho những vùng da đầu bị hói có thể mọc lại tóc như khi ban đầu.

Tuy tinh dầu bưởi nguyên chất chữa rụng tóc tốt là vậy nhưng đối với trường hợp đã bị rụng tóc quá nhiều thì nó không phát huy được công hiệu và bạn cũng không nên tiếp tục dùng tinh dầu nữa. Hãy đến gặp bác sỹ để được tư vấn trị dứt điểm, sau đó sử dụng tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất để dưỡng tóc cũng chưa quá muộn. kế bên đó, trong quá trình dùng tinh dầu để chăm sóc tóc thì bạn cố gắng đừng để cho nó rơi vào mắt sẽ rất có hại cho mắt vì có nguy cơ gây kích ứng mạnh.

Related Posts

tinh dầu vỏ bưởi chữa rụng tóc
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.