Bí quyết giúp vòng 3 trông quyến rũ với bikini mà không cần đến phòng tập gym

Mùa hè đến thì ngoài việc lo lắng làn da dầu dễ nổi mụn thì điều khiến chị em quan tâm hơn hết đó là một body cuốn hút với bikini. Thời gian gần đây, ngoài mốt ngực lép thì vòng 3 nở nang, săn chắc đang là "xu hướng" nổi bật nhất của mùa biển.

Dù bạn không có vòng 3 nở nang hay đã may mắn có được vẻ săn chắc đó thì bạn vẫn rất mực quan tâm đến vấn đề trông em ấy có quyến rũ và sexy trong bộ bikini – items hút mắt nhất mùa hè. Có nhiều cách để giúp bạn "ăn gian" vẻ đẹp của đường cong quyến rũ ấy mà không phải đến phòng tập gym mỗi ngày. Những điều mà sắp nêu ra giữa đây sẽ giúp bạn giải quyết không ít vấn đềnhư độ chảy xệ, hay phần da bị thâm do ngồi nhiều và bệnh dễ bị ra mồ hôi…những nguyên nhân khiến bạn tự ti khi khoe vòng 3 cùng bikini hút mắt. Mặc dù không thể đảm bảo sẽ đạt được vẻ đẹp nóng bỏng nhưng ít nhất sau khi làm theo những hướng dẫn bạn sẽ có một vòng 3 mượt mà, tròn và chắc hơn mà không cần phải tập những bài swats nặng kí.
  1. Giải quyết mồ hôi
Thật khó chịu và mất tự tin khi bạn gặp vấn đề ra mồ hôi ở vòng 3 khi đang có một bữa BBQ ngoài trời hay party sang trọng. Bạn sẽ trông thật kì cục nếu chiếc quần hay váy đầm bị ẩm và ướt ngay chỗ nhạy cảm vì thấm đẫm mồ hôi. Vấn đề này cần phải giải quyết ngay bằng sản phẩm đặc biệt chuyên trị những vấn đề nan giải này.
Hãy chọn mua Gold Bond Powder Spray hoặc Fresh Baby's Bottom lotion để làm khô và giữ cho vòng 3 không bị ra mồ hôi. Nó cũng giúp cho bạn tránh việc vùng da đó sẽ bị thâm. Việc sử dụng khá dễ dàng, bạn chỉ cần xịt phun sương vào phần da hay bị đổ mồ hôi, lời khuyên khôn ngoan đó là tránh các sản phẩm bột, nó sẽ gây vón cục, khiến tình hình tồi tệ hơn.
  1. Da bị nhão và chảy xệ
nhin-vong-ba-ra-ngay-benh-3
Khi chúng ta bỏ bê không chăm sóc phần da ở vòng 3, cũng giống như da mặt, chúng sẽ bị lão hóa, chảy xệ. Ngoài việc ngồi xổm là cách để che giấu đi những đường nét nhăn nheo hay làn da bị rạn nứt thì bạn chỉ còn cách dùng đến sản phẩm tạo khối hoặc tan để đánh lừa thị giác. Đầu tiên bạn cần thoa một lớp base giống như che khuyết điểm, nói đúng hơn là một lớp nền giúp trông làn da che được phần thâm, hay phần bầm do ngồi nhiều. Sau đó dùng sản phẩm tan, hay bronzer để tạo đường nét cho mông, giống như bạn đang highlight phần tạo khối trên khuôn mặt, thay vì sẽ giúp trông mặt thon gọn thì sẽ giúp tạo hình W cho bờ mông tròn, hút mắt.
  1. Da bị chai sạn
dau_tu_cho_vong_3_quyen_ru_1_1
Để vòng 3 trông mịn màng, quyến rũ khi diện bikini thì bạn phải tẩy da chết cho nó thôi. Nếu không thể tự làm chúng trở nên hoàn hảo, bạn hãy đi spa để được đắp mặt nạ tẩy da chết, lột bỏ phần da bị chai sạn, thâm và xỉn màu ấy đi. Sau tất cả thì bạn sẽ có bờ mông mà nhiều người phải ganh tỵ.
  1. Cellulite
bigstock-Cellulite-Skin-On-Her-Legs-52651474
Cellulite là một loại da sần vỏ cam mà chị em phụ nữ nào cũng sợ và hầu như ai cũng đều bị khi trưởng thành. Để điều trị vấn đề này bạn có thể dùng bàn chải khô massage nhẹ nhàng phần da bị cellulite, cách này có hiệu quả nhưng dễ làm da bị bong tróc, đôi khi còn bị sưng. Bạn có thể thay thế bằng một số loại kem giúp làm săn chắc như Mio Shrink to Fit, nó giống như một loại kem dưỡng giúp lưu thông máu, các mô mỡ dưới da sẽ bớt bị phình ra hơn. Trông phần da sẽ săn chắc và đều màu hơn.
  1. Da bị mụn
accent-xl-cellulite-treatment
Mụn là kẻ thù khó ưa của cơ thể. Việc khủng hoảng khi bị mụn ở mặt đã khiến bạn phát điên thì mụn ở phần mông còn tệ hơn cả thế. Vì đây là phần da khó chạm đến được. Nhưng dù sao nếu đã lỡ bị mụn ở đó bạn cần sử dụng sản phẩm có chứa axit salicylic nư Murad clarifying Body Sray hoặc sản phẩm Neutrogena Body Scrub để chữa trị.
Những vấn đề trên là để cải thiện phần da vòng 3, nó giúp bạn phần nào trong việc tạo nét đẹp cuốn hút khi diện bikini. Không đảm bảo bạn sẽ có bờ mông hoàn hảo như các cô gái "siêu vòng 3" nhưng có được làn da hút mắt và đủ tự tin để diện bikini mùa hè, nhất là khoản selfie phần sau, việc mà bất kì cô nàng nào cũng khoe triệt để trong những bức ảnh "selfie vòng 3" với bikini.
Anna Nguyễn

Related Posts

Bí quyết giúp vòng 3 trông quyến rũ với bikini mà không cần đến phòng tập gym
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.