Bạn đã biết 4 sản phẩm tẩy da chết cơ thể tốt nhất dành cho mỗi loại da đang được các bạn nữ châu Âu dùng

Thực tế ko có cảm thấy nào sạch và mướt hơn làn da sáng bóng bạn nhận được sau khi tẩy tế bào chết cơ thể. Làn da bạn sẽ được "định nghĩa" lại theo khái niệm "làn da em bé" nếu da được hấp thu thêm một lượng kem giữ ẩm nữa sau lúc tẩy da chết. Quy trình chung chung là Mặc dù thế để đạt được hiệu quả tốt nhất, mỗi loại da bạn nên chọn những sản phẩm tẩy da chết không giống nhau. Hãy cùng tham khảo xem những cô nàng châu Âu tẩy da chết cơ thể bằng sản phẩm nào và chúng có lý tưởng cùng với làn da bạn không nhé!

Da dầu hoặc da mụn

Bạn nên nhớ, nơi nào có đổ dầu, nơi đó có tắc nghẽn lỗ chân lông, và nơi đâu tắc nghẽn lỗ chân lông, nơi đó chắc chắn sẽ xuất hiện mụn. Cách tốt nhất là bạn nên giải quyết vấn đề da dầu ngay từ đầu, em tẩy da chết cơ thể French Girl Organics Sea Polish này có khả năng thực hiện cả 2 nhiệm vụ chính: vừa tẩy sạch bụi bẩn, dầu thừa và cả các tế bào chết; đồng thời thành phần tinh dầu bạc hà nguyên chất cũng sẽ hỗ trợ ngăn ngừa mụn hình thành và hỗ trợ làm dịu bất kỳ lỗ mụn nào vô tình nổi lên.
ban-da-biet-4-san-pham-tay-da-chet-co-the-tot-nhat-danh-cho-moi-loai-da (1)
Giá thành: 38USD ~ 848.000VNĐ
Da khô
Nếu da bạn bị khô và bong tróc thì theo bản năng bạn sẽ tìm cách ma sát cho đến khi chúng bong hết ra đúng không? Sai rồi nhé! Càng nỗ lực làm như vậy, bạn sẽ càng khiến lớp dầu thiên nhiên mất đi và da sẽ lại càng khô sần hơn trước nữa đó. Thay vào đấy, bạn nên chọn dùng các sản phẩm có dầu hoặc sữa trong kết cấu sản phẩm để làm nâng cao độ ẩm. Cụ thể bạn có thể chọn em H2O+Milk Body Scrub này, em này siêu từ từ bởi vậy bạn có khả năng dùng ngay cả với làn da nhạy cảm.
ban-da-biet-4-san-pham-tay-da-chet-co-the-tot-nhat-danh-cho-moi-loai-da (2)
Giá thành: 18USD ~ 402.000VNĐ
Da thường
Da thường là loại da sảng khoải và thoải mái nhất, nếu bạn muốn giữ cho da hơi ẩm mịn và cũng ko cần điều trị bất kỳ vấn đề về da nào, bạn có khả năng chọn sử dụng bất cứ sản phẩm scrub nào trên thị trường tùy thuộc vào sở thích cá nhân. Công thức dạng gel phối hợp cùng các hạt nhỏ có trong The Body Shop's British Rose Exfoliating Body Scrub sẽ tẩy da một cách nhẹ nhưng hiệu quả. Những cánh hồng được hái trực tiếp từ vùng đất Herefordshire, nước Anh có trong gel cũng là một điểm đặc biệt đắt giá của sản phẩm.
ban-da-biet-4-san-pham-tay-da-chet-co-the-tot-nhat-danh-cho-moi-loai-da (3)
Giá thành: 24USD ~ 536.000VNĐ
Da thô sần
Nếu bạn có làn da thô sần chẳng dễ chịu và muốn hỗ trợ chúng phát triển thành mượt mà và bớt gồ ghề hơn, hãy chọn một công thức hơi gai góc một xíu như St. Ives Fresh Skin Apricot Body Scrub. Các hạt được làm từ bột quả óc chó và bột hạt nhân ngô làm bong đi các vết thô, sần công hiệu mà không làm hư hại hay gây đau các vùng da lân cận.
ban-da-biet-4-san-pham-tay-da-chet-co-the-tot-nhat-danh-cho-moi-loai-da (4)
Giá thành: 5USD ~ 112.000VNĐ
Chúc bạn chọn được một sản phẩm tẩy da chết cơ thể công hiệu và hợp lý với nhu cầu của da bạn nhé!

Related Posts

Bạn đã biết 4 sản phẩm tẩy da chết cơ thể tốt nhất dành cho mỗi loại da đang được các bạn nữ châu Âu dùng
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.