công dụng của dầu dừa nguyên chất cùng với da

Bạn thân mến, tinh dầu dừa cùng với những thành phần thiên nhiên hữu ích cho sức khỏe và làm đẹp. Nhưng tác dụng của dầu dừa nguyên chất đối với da, đặc biệt là cho từng loại da không giống nhau thì bạn đã hiểu rõ chưa? tinh dầu dừa vốn được sử dụng nhiều để giữ ẩm. Thế nhưng ngoài giữ ẩm cho da khô nó còn phù hợp cho da thông thường, sẵn sàng cho da nhờn, và thậm chí hỗ trợ đuổi đi các đốm mụn đáng ghét.
Lần này tôi muốn chia sẻ với các bạn những công dụng của tinh dầu dừa đối với từng loại da nhé!
Dầu dừa có rất nhiều tác dụng đối với da
dầu dừa nguyên chất có nhiều công dụng cùng với da

Da thường

Bạn nào có được làn da thường thì quá xuất sắc rồi, ko lo dính đầy dầu trong những ngày hè oi ả, chẳng buồn bởi vết khô mốc khi mùa đông về. Tóm lại là rất may mắn lúc có được làn da này. Nhưng thật ra rất rất nhiều bạn vẫn còn tự ti lắm, vì có thể da bạn ấy không được hồng hào hay làn da tối màu quá.
Các bạn đừng lo nhé, bí kíp ngay đây rồi. đối với làn da kém hồng hào khỏe mạnh. Bạn hãy áp dụng cách sau: rửa mặt mỗi tối trước lúc đi ngủ, thoa dầu dừa nguyên chất lên da và mát xa đều khắp mặt, rồi rửa lại với nước sạch nhé. Sáng hôm sau thức tỉnh, chưa rửa mặt vội, hãy mát xa thêm lần nữa trong vòng 2 tới 3 phút. Chỉ sau thời gian tầm 1 tuần, bạn sẽ cảm giác một làn da hồng hào đầy sức sống ngay.
Còn tác dụng của dầu dừa nguyên chất cùng với da tối màu à? Có ngay đây. Các bạn có khả năng áp dụng 2 cách sau để dưỡng trắng da nha:
Cách 1: Trộn đều 2 phần tinh dầu dừa , 1 phần nước cốt chanh, thêm 1 chút đường trắng. sau thời gian ấy dùng hỗn tạp mát xa mặt và kết quả rửa lại với nước ấm.
Cách 2: Cũng y như cách trên nhưng thay thế đường và chanh tươi bằng sữa chua ko đường nhé.
Đế đảm bảo có làn da trắng sáng công hiệu, các bạn áp dụng khoảng 3 lần một tuần và nhớ là khi ra ngoài che chắn kỹ càng nhé, kéo bắt nắng là đi toi hết công sức đó.
tác dụng của dầu dừa nguyên chất đối với da khô
Mùa hè thì da khô không lo bị nhờn rồi, nhưng mùa đông thì thật là xấu xí phải không nào. Bạn nào da khô cứ yên tâm là dầu dừa sẽ khiến bạn hài lòng. dễ dàng nhất, bạn xoa tinh dầu dừa lên da như là kem dưỡng da vậy. Hoặc bạn có thể đắp mặt nạ tinh dầu dừa cho làn da khô cùng với công thức sau:
Bước 1: Trộn 2 thìa cà phê tinh dầu dừa với 1 lòng đỏ trứng gà và 1/3 quả chuối chín đã xay nhuyễn.
Bước 2: làm sạch da mặt sạch cùng với nước nóng rồi thoa hỗn hợp vừa pha chế lên da. đợi trong khoảng 15- 20 phút, tùy độ kiên nhẫn nhé.
Bước 3: Rửa lại cùng với nước sạch.
Chỉ cùng với ba bước đơn giản ấy thôi là đủ để chế tạo các dưỡng chất nhu yếu cho làn da khô rồi.

Da nhờn

Tưởng chừng như dầu dừa nguyên chất sẽ không say mê cho da nhờn. Ấy Thế nhưng bạn chỉ cần khéo léo phối hợp thêm một số kết cấu khác là sẽ có ngay sản phẩm kiềm dầu thừa cho da rồi. Bởi trong dầu dừa nguyên chất có thành phần vitamin A, E nên kháng khuẩn, bổ sung dưỡng chất tốt cho da.
Công thức như sau: 2 thìa tinh dầu dừa, 1 lòng đỏ trứng gà, 1 vài quả nho xay nát đem trộn đều cùng với nhau. Nho có tác dụng se khít lỗ chân lông tốt nên phối hợp cùng với tác dụng của tinh dầu dừa cho da nhờn là giảm thiểu ra giọt mồ hôi dầu từ các lỗ chân lông.
Da mụn
Các bạn chớ bôi tinh dầu dừa lên da mụn kẻo gây bí da nhé. không phải loại da nào cũng hợp để bôi trực tiếp dầu dừa lên mụn đâu. vậy nên, để an toàn nhất, với da bị mụn bạn nên kết hợp với tinh bột nghệ. cách làm cũng không có gì phức tạp đâu. Bạn trộn 1 phần dầu dừa nguyên chất với 1 phần tinh bột nghệ. sau đó sử dụng hỗn hợp vừa trộn đắp trên da mụn. kết quả rửa lại bằng nước ấm và thư thái. dùng tinh dầu dừa trị mụn rất an toàn cho da.
Kết hợp dầu dừa với tinh bột nghệ để chữa da mụn
kết hợp dầu dừa nguyên chất cùng với tinh bột nghệ để chữa da mụn
có rất nhiều công dụng đối với da và sử dụng được cho hầu hết các mùa như vậy, dầu dừa thật đúng là một sản phẩm của Việt Nam rất tuyệt vời phải không các bạn. Chúc các bạn chọn lựa đúng cách và áp dụng thành công nhé!

Related Posts

công dụng của dầu dừa nguyên chất cùng với da
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.