Tinh dầu trà xanh nguyên chất

Tinh dầu trà xanh - với chưng cất 100% từ lá trà tươi non, tinh dầu trà xanh được biết tới với khả năng duy trì sức khỏe và nhan sắc cho chị em. Đặc biệt nó còn có khả năng hỗ trợ tinh thần phấn chấn, thư giãn, giảm stress trong cuộc sống.

TINHDAUTRAXANH

Hình ảnh Tinh Dầu Trà xanh của chúng tôi thuần chất 100%

từ ngàn đời xưa trà xanh đã được dùng rất thông dụng để hãm lấy nước uống nhằm giải nhiệt, thanh lọc cơ thể. tuy nhiên không mấy người hiểu hết tác dụng của trà xanh. Bài viết này sẽ giới thiệu đến các bạn những ích lợi đáng bất ngờ về tinh dầu trà xanh – một sản phẩm từ thiên nhiên đối với khoa học hiện đại.

Tinh dầu trà xanh

Trà xanh hỗ trợ giảm căng thẳng trong cuộc sống

Nhiều nhà khoa học đã nghiên cứu, chứng minh và cho thấy trà xanh có khả năng giúp các tế bào hoạt động ổn định hơn, ngăn ngừa nguy cơ lão hóa, điều hòa cơ thể và tránh được một vài nhân tố gây bệnh cơ bản, làm cho phổi trong sạch hơn. Đồng thời nhiều nhà kỹ thuật cũng cho rằng hương thơm từ trà xanh nguyên chất vừa sảng khoải mà cũng khiến cơ thể bạn có thể được tiếp thu rất chóng vánh và mang lại những ích lợi diệu kì.

đặc trưng

Tên khoa học của tinh dầu trà xanh là Melaleuca Alternifolia. Được chưng cất và tinh luyện từ những lá trà xanh tươi nhất có chứa chất ngăn chặn oxy hóa. Tinh dầu có tác dụng kì diệu cả cùng với sức khỏe và làn da của bạn.

Tinh dầu trà xanh tốt cho sức khỏe

Tinh dầu trà xanh có rất đa công dụng

Ngay cả cùng với tóc thì tinh dầu trà xanh cũng có thể làm cho tóc bóng hơn và tăng sức bền cho tóc chứ không riêng gì các loại kem hay các tinh dầu từ hoa đâu nhé.

công dụng

Ngoài những công dụng cùng với sức khỏe bạn còn có thể dùng tinh dầu trà xanh để trị mụn, tẩy chất hóa trang và thậm chí là loại bỏ mùi hôi chân.

Đánh tan mụn

Mùa hè tới, bạn hay đi đường và bụi chính là kẻ thù của bạn lúc mà nó khiến cho mụn đầu đen hay mụn cám hoành hành hết lòng trên mặt bạn thì đấy là lúc bạn cần đến tinh dầu trà xanh rồi. Bạn có thể thoa tinh dầu trà xanh lên mặt trong khoảng hai lần một ngày để tinh dầu phát huy tác dụng tốt nhất. tuy vậy khi sử dụng bạn nên hòa trộn loãng ra và hỏi ý kiến thầy thuốc trước bởi nếu lạm dụng có khả năng khiến tinh dầu trà xanh phản bạn khiến da khô và mụn có thể nhiều hơn.

Công dụng Tinh dầu trà xanh

Trà xanh đem lại cho bạn làn da mịn màng

tẩy trang

Bạn vừa đi ăn tiệc về hay dễ dàng đi tham dự một sự kiện quan trọng nào đấy mà cần make up. khi trở về nhà bạn cần phải tẩy chất hóa trang ngay và thật sạch nếu ko thì nhẹ nhàng mụn mọc, nặng nếu da không hợp có thể khiến bạn bị dị ứng hay chẳng dễ chịu vì phấn và kem. Hãy để tinh dầu trà xanh hỗ trợ bạn tẩy trang nhé. Bạn sử dụng 1 chút tinh dầu trà xanh và 1 chút tinh dầu hạt cải vào một cái bát. Tiếp đó bạn trộn đều 2 tinh dầu này cùng với nhau rồi dùng bong tẩy chất hóa trang để thoa đều làm bộ và lớp trang điểm sẽ được tẩy sạch triệt để và từ từ.

Khử hôi chân

Nếu chân bạn bị hôi và bạn thực sự bị chẳng dễ chịu vì lý do này thì bạn có thể sử dụng khoảng 10 ml tinh dầu trà xanh, nhỏ vào nước ấm và ngâm chân khoảng 15 phút , mùi hôi sẽ được đào thải.

một vài cách sử dụng

Tắm: bạn muốn vừa tắm vừa có khả năng thư thái để cảm nhận sự thư thái, nhẹ nhàng. Bạn hãy dùng 4-5 giọt tinh dầu trà xanh cùng với 10ml jojoba nhúng bồn tắm. sau thời gian ấy nhẹ nhàng ngâm mình 15-30 phút bạn sẽ có cảm giác thư giãn hoàn toàn và có một làn da mịn màng.

Thư giãn: Bạn muốn có nhận thấy thư giãn, từ từ sảng khoải sau một ngày làm việc vất vả, mệt nhọc hãy sử dụng 5-6 giọt tinh dầu trà xanh và một ít nước và cho vào lò xông hương. Còn hiện nay bạn chỉ cần ngồi và tận hưởng thôi.

Tinh dầu trà xanh giúp minh mẫn

Trà xanh có khả năng giúp bạn thư giãn, thoải mái

Làm đẹp: sử dụng tinh dầu trà để chăm sóc sắc đẹp da và mượt tóc. Bạn có khả năng sử dụng 3-4 giọt tinh dầu trà xanh hòa lẫn 1 lít nước nóng và dùng để tráng người từ đầu xuống. sau thời gian ấy bạn đứng nán lại cho tinh dầu có thể thấm vào cơ thể, lau khô người. Bạn sẽ cảm thấy đang có một làn da mịn màng, thu hẹp lỗ chân lông, tóc mềm mượt, thoải mái. Bạn nên sử dụng cách này vào sáng sớm để cảm thấy thư thái và sảng khoải cả ngày.

Nấm móng chân: Bị nấm móng chân vừa làm mất tính thẩm mĩ vừa khiến bạn cảm thấy khó chịu. Hãy dùng 2 giọt tinh dầu trà xanh và xoa trực tiếp lên vùng móng bị nấm. Bạn nên dùng cách này một cách kiên trì và luôn luôn. Tinh dầu trà xanh cũng còn có khả năng đánh tan mụn cơm nếu bạn thoa trực tiếp tinh dầu lên đốm mụn.

Hơi thở nặng mùi: bạn có thể cho cỡ chừng 3 giọt tinh dầu trà xanh vào một cốc nước nóng, sau thời gian ấy khuấy đều và dùng hỗn hợp vừa pha chế để súc miệng, đều đặn ngày từ 2-3 lần. Cách nữa cho bạn là có thể thêm 1-2 giọt tinh dầu trà xanh vào kem tẩy trắng răng để sử dụng mỗi lần.

tinhdautraxanh2

để ý lúc sử dụng

Tuy có đa công dụng như Thế nhưng nếu sử dụng không đúng cách sẽ khiến cho tinh dầu trà xanh không phát huy được hết công dụng của nó. vì vậy bạn nên tham khảo những cách dùng mà chúng tôi đưa ra dưới đây để có khả năng hỗ trợ tinh dầu trà xanh phát huy hiệu quả tốt nhất.

- ko được uống: nếu như là tinh dầu trà xanh do bạn "tự chế" thì có thể uống trực tiếp. Nhưng một khi đã là sản phẩm của ngành công nghiệp thì chắc chắn sẽ có dùng một số phụ gia để hỗ trợ bảo quản được lâu hơn và lấy được hết các chất. bởi vậy bạn không nên uống trực tiếp.

- Sản phẩm nào cũng vậy nếu như để dưới ánh nắng và nhiệt độ cao chắc chắn sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm và sẽ làm nó nhanh bị hư hại hơn. do vậy hãy bảo quản tinh dầu trà xanh ở điều kiện khô ráo thoáng mát và tránh ánh nắng mặt trời đi nhé.

- Để xa khoảng tay trẻ: Những sản phẩm như thế này ngay cả người lớn cũng phải tìm hiểu về công dụng mới có thể sử dụng đúng cách và giảm thiểu được những rủi ro thì bạn không nên để ở tầm cùng với của trẻ em. đơn giản chúng có thể đổ ra nghịch một loại thuốc quý của bạn hay trầm trọng hơn chúng uống vào thì sẽ rất nguy hiểm.

kết hợp với dầu khác: Bạn cũng có thể sử dụng chung tinh dầu trà xanh cùng với một vài loại tinh dầu khác để chúng có khả năng bổ trợ cho công dụng của nhau, có thể làm giảm các cơn đau mỏi hay đơn giản là hỗ trợ bạn cảm thấy thư giãn, sảng khoải hơn và có một làn da như ý.

Related Posts

Tinh dầu trà xanh nguyên chất
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.