Bật mí công thức làm mỹ phẩm dưỡng da trị mụn siêu hiệu quả từ thiên nhiên

Tự chiết xuất công thức trị mụn không chỉ khiến bạn nhận thấy an toàn về các thành phần có trong "sản phẩm" mà còn có công dụng hỗ trợ da cải thiện tình trạng mụn hiệu quả. Các nguyên liệu tự nhiên mà Diva Review sắp giới thiệu trong 2 công thức dưới đây đều có công dụng trị mụn và diệt khuẩn tốt, lại hoàn toàn ko gây ra các dị ứng giống như các thành phần hóa chất khác.
Hãy cùng tìm hiểu 2 em công thức dưỡng da trị mụn này nhé!
1/ Xà bông rửa mặt trị mụn
chia-se-cong-thuc-lam-san-pham-duong-da-tri-mun-sieu-hieu-qua-tu-tu-nhien (2)
Hai kết cấu chính hỗ trợ tạo khả năng trị mụn mà vẫn dịu từ từ cùng với da chính là oải hương và tinh dầu cây trà (tea tree oil). Dạng xà bông tự làm này rất ưng ý với những người bị mụn do rối loạn nội tiết, có thể tác động trên những vùng da rộng, làm sạch da mà ko gây khô da, có khả năng dùng thường xuyên.
Nguyên liệu:
  • 450 gram phôi xà phòng
  • 1 thìa cà phê tinh dầu cây trà
  • 1 muỗng canh nụ hoa oải hương, xay nhỏ thành dạng bột. Phần bột oải hương này không chỉ hỗ trợ trị mụn, mà còn có tác động như các hạt scrub dịu từ từ trên da.
Thực hiện:
chia-se-cong-thuc-lam-san-pham-duong-da-tri-mun-sieu-hieu-qua-tu-tu-nhien (9)
  • Cắt nhỏ phôi xà phòng rồi cho vào bát thủy tinh chịu nhiệt, nhúng lò vi sóng quay khoảng 30 giây ở nhiệt độ cao, rồi khuấy đều và tiếp tục quay cho tới khi phôi tan hoàn toàn. bạn có thể cho thêm tinh dầu tràm trà nguyên chất và bột oải hương vào hỗn tạp phôi xà phòng đã đun chảy, khuấy đều. Đổ hỗn chất xà phòng vào các khuôn.
  • Bạn để khuôn vào tủ lạnh sau trong vòng vài tiếng là có thể lấy ra khỏi khuôn và dùng ngay.
  • cùng với 450 gram xà bông, bạn có thể thoả thích dùng để làm sạch da mặt thường xuyên trong vài tháng. Bạn nên bảo quản xà bông bằng cách gói kín trong màng nylon bọc thực phẩm hoặc giấy thông thường.

chia-se-cong-thuc-lam-san-pham-duong-da-tri-mun-sieu-hieu-qua-tu-tu-nhien-(11)2/ Mặt nạ dưỡng ẩm trị mụn

chia-se-cong-thuc-lam-san-pham-duong-da-tri-mun-sieu-hieu-qua-tu-tu-nhien (3)
kết cấu chính của mặt nạ dưỡng ẩm trị mụn chính là đất sét châu Âu, có khả năng hút hết dầu thừa, bụi bẩn, bã nhờn và vi khuẩn ẩn sâu phía trong lỗ chân lông, từ đó ngăn chặng mụn xuất hiện. bên cạnh đó, còn có dầu hạt khoảng xuân (rose hip oil), giúp giữ ẩm, làm mềm da, trẻ hóa làn da và cũng hỗ trợ trị mụn, cho làn da hồng hào, sạch sẽ, thu hẹp lỗ chân lông. Công thức mặt nạ này yêu thích cho mọi loại da, bạn nên dùng luôn luôn, nhắc cả khi không có mụn, để đẩy lùi mụn hình thành dưới da.
chia-se-cong-thuc-lam-san-pham-duong-da-tri-mun-sieu-hieu-qua-tu-tu-nhien (4)
Nguyên liệu:
  • 1,5 muỗng đất sét châu Âu
  • 1,5 muỗng nước lọc
  • 5 giọt dầu hạt trong vòng xuân
  • 2 giọt tinh dầu bưởi
Thực hiện:
Trộn đều đất sét cùng với nước cho đến lúc tạo thành hỗn tạp sánh mịn thì nhỏ thêm dầu hạt cỡ chừng xuân và tinh dầu bưởi nguyên chất vào, tiếp tục khuấy đều. sử dụng muỗng hoặc cọ thoa hết hỗn hợp mặt nạ phách lối, nên tránh vùng mắt, rồi nằm thư thái trong 10 phút. lúc đất sét đã khô lại, hãy dùng một chiếc khăn mặt thấm nước nóng lau sạch, rồi rửa lại với nước.
chia-se-cong-thuc-lam-san-pham-duong-da-tri-mun-sieu-hieu-qua-tu-tu-nhien (6)
Bạn có thể phối hợp dùng cả 2 em sản phẩm homemade này cùng nhau, sau lúc rửa mặt buổi tối thì đắp thêm mặt nạ để nâng cao độ thư giãn. Ngay sau lần trùm mặt nạ đầu tiên, bạn đã thấy da trơn nhẵn hơn, các vết mụn bớt viêm, có thể sẽ xẹp ngay sáng hôm sau.

Related Posts

Bật mí công thức làm mỹ phẩm dưỡng da trị mụn siêu hiệu quả từ thiên nhiên
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.