tinh dầu vỏ bưởi chăm sóc tóc

Ngoài những tác dụng nhất định cùng với sức khỏe, tinh dầu vỏ bưởi còn có thể đem lại cho bạn mái tóc bóng khỏe nhờ khả năng trị rụng tóc và khả năng chăm sóc tóc. Từ khá lâu rồi các bà, các mẹ ở nhà đã biết lấy vỏ bưởi đun nước gội đầu, vừa thơm vừa có thể có được mái tóc mượt mà.

Tinh dầu vỏ bưởi có thể mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt

tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất có khả năng mang đến cho bạn mái tóc suôn mượt

Trong thời buổi ngày nay thì mái tóc không được giàu sức sống là mối lo của cả cánh mày râu chứ ko riêng gì các chị em phụ nữ. Bài viết này chúng mình giới thiệu đến các bạn một vài cách chăm sóc tóc bằng tinh dầu vỏ bưởi.

Cách dễ dàng nhất và đã được sử dụng thịnh hành từ ngàn đời xưa là gội đầu với bồ kết cùng với vỏ bưởi, nhưng chúng ta hoàn toàn có thể thay thế vỏ bưởi bằng tinh dầu được chiết xuất trực tiếp từ vỏ bưởi. sau đó lấy quả bồ kết sao vàng hoặc đốt cho cháy rồi ngâm cùng với nước ấm để gội đầu.

Có thể kết hợp bồ kết và tinh dầu vỏ bưởi để tăng hiệu quả

có thể phối hợp bồ kết và tinh dầu bưởi để nâng cao hiệu quả

Bạn cũng có thể sử dụng tinh dầu bưởi để xoa nhẹ da đầu, đặc biệt là những vùng da bị rụng nhiều tóc. hòa trộn cùng với một vài loại tinh dầu khác theo công thức sau: 3ml tinh dầu hương nhu, tầm 15ml dầu dừa nguyên chất và chỉ dùng khoảng 6ml tinh dầu bưởi nguyên chất. thứ nhất bạn thẩm thấu ướt đều da đầu rồi nhẹ nhàng xoa nhẹ da đầu bằng hỗn hợp vừa chuẩn bị ở trên trong vòng 30 phút, Cuối cùng gội sạch bằng dầu gội như thông thường.

Có thể dùng tinh dầu pha với nước để massage da đầu

có thể sử dụng tinh dầu hòa trộn với nước để xoa nhẹ da đầu

Cách tiếp theo là trực tiếp xịt lên da đầu bằng cách hòa trộn với một vài loại tinh dầu khác như dầu dừa cùng với nước nóng. Trước khi xịt hỗn hợp tinh dầu bạn phải gội đầu sạch rồi lau khô và rẽ ngôi tóc sang hai bên để có khả năng đơn giản xịt tinh dầu lên da đầu. sau thời gian ấy bạn sử dụng tay xoa nhẹ từ từ đến khi khô rồi tiếp tục xịt lần 2. Cứ như vậy khoảng 30 phút thì gội lại bằng dầu gội.

Sau đó gội đầu lại với dầu gội

sau đó gội đầu lại cùng với dầu gội

bình thường lúc gội đầu xong bạn thường dùng dầu xả để có mái tóc óng mượt, giờ đây bạn có thể sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất thay cho dầu xả. sử dụng bằng cách nhỏ khoảng 5 giọt tinh dầu bưởi nguyên chất trong 30ml nước nóng rồi sử dụng như dầu xả.

Giúp bạn có mái tóc óng mượt và khỏe khoắn

giúp bạn có mái tóc óng mượt và khỏe khoắn

Vào mỗi sáng sớm sớm hoặc sau khi gội đàu bạn có thể sử dụng trong vòng 2 giọt tinh dầu vỏ bưởi nhỏ ra lòng bàn tay rồi xoa lên những vùng da cần trị rụng tóc và massage tại đấy trong vòng chừng 10 phút.

Xã hội hiện đại nên nhu cầu chăm sóc sắc đẹp của con người cũng ko ngừng nâng cao lên, các loại hóa chất dễ dàng làm cho tóc bạn xơ rối thì nay bạn chỉ cần sử dụng tinh dầu bưởi nguyên chất dưỡng tóc , vừa có khả năng dưỡng tóc hiệu quả mà vừa an toàn cho da đầu và tóc bạn nhé.

Related Posts

tinh dầu vỏ bưởi chăm sóc tóc
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.