7 loại dầu dưỡng da đem lại làn da toàn hảo tới từng milimet

Ngày nay, mỗi loại dầu dưỡng đều có tác dụng không giống nhau, do đó chìa khóa cho việc mua hàng của bạn chính là bạn phải chọn ra loại dầu dưỡng da nào lý tưởng cùng với nhu cầu làn da bạn nhất. 7 loại dầu dưỡng da sau đây là những sản phẩm đặc điểm nhất được các chuyên gia khuyên dùng:

1. Dầu cây trà

Tốt cho da mụn

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (1)

Các nghiên cứu đã khẳng định dầu cây trà có công hiệu trong việc điều trị mụn tương tự như benzoyl peroxide. Đây là một sản phẩm trị mụn nhẹ nhàng, tự nhiên, công hiệu thay thế cho mẹo điều trị mụn khắc nghiệt thường dùng.

2. Dầu hạt nho

Tốt cho da dầu

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (2)

Nếu bạn có da dầu, hay thậm chí ko có mụn trứng cá, bạn có lẽ cũng không thích sử dụng các sản phẩm dạng dầu. Mặc dù thế, như đã từng bật mí, dầu thực sự có công dụng điều chỉnh lượng dầu tự nhiên trên da bạn. Dầu hạt nho cũng có chứa các chất chống oxy hóa, bao gồm cả Vitamin C làm sáng da.

3. Dầu argan

Tốt cho việc phòng ngừa lão hóa

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (3)

Dầu argan có chứa hàm lượng cao các axit béo và vitamin E, chúng ổn định trong ánh sáng mặt trời hơn hẳn so cùng với các chất chống oxy hóa khác – do vậy dầu argan có khả năng sử dụng được vào ban ngày. bên cạnh đó, loại dầu này cũng tương đối hiếm và đắt tiền, bạn chỉ cần một lượng nhỏ đã có khả năng phát huy công dụng của chúng một cách tốt nhất rồi.

4. Dầu nho đen

Tốt cho da bị tổn hại

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (4)

Nếu bạn có làn da bị tổn hại như sau điều trị laser hoặc bị rám nắng thời gian dài hoặc khô rát khi chịu lạnh quá lâu thì nên dùng loại dầu nào? Câu trả lời ấy là dầu nho đen nhé! Dầu nho đen rất giàu các axit béo, có đặc tính phòng ngừa viêm tốt, chúng thậm chí còn hợp lý cả với làn da bị eczema nữa.

5. Dầu hoa cúc

Tốt cho da nhạy cảm

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (5)

giống như bạn thường uống trà hoa cúc để thư giãn, thì dầu hoa cúc cũng có tác dụng làm dịu làn da công hiệu. Chúng giúp làm dịu làn da đỏ rát chỉ trong vài giây. Hơn nữa, dầu hoa cúc còn có biến hóa chống viêm rất phù hợp cho những ai có vấn đề trứng cá đỏ nữa nhé. tuy nhiên, bạn cần chú ý 1 điểm nhỏ là nên test thử sản phẩm trước lúc dùng cùng với các sản phẩm dầu hoa cúc hữu cơ, do các sản phẩm hữu cơ được xử lý bằng hóa chất ít hơn vì vậy chúng khiến các chất gây tác dụng phụ thiên nhiên có thể vững mạnh hơn.

6. dầu ôliu

Tốt cho da khô

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (6)

có thể bạn ko biết phụ nữ Ý là những người luôn luôn tắm trong dầu ôliu và họ cũng có được làn da thật đẹp. dầu oliu nguyên chất là loại dầu dành riêng cho những nàng da khô. Chúng ko chỉ có công dụng siêu giữ ẩm, mà còn giàu các hợp chất như polyphenols, squalene và các axit béo – có tác dụng nuôi dưỡng và hỗ trợ da chống lão hóa.

7. Dầu marula

Tốt cho da bị kích ứng

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (7)

Dầu marula được chưng cất từ hạt marula từ Đông Phi, là loại dầu siêu nhẹ nhàng, bởi chúng có chứa nồng độ cao các axit oleic – một loại axit béo cần thiết tự nhiên trong cơ thể, thấm vào da một cách chóng vánh. Dầu marula cũng có chứa nhiều chất đẩy lùi oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm trong lúc vẫn dưỡng ẩm cho cơ thể.

Related Posts

7 loại dầu dưỡng da đem lại làn da toàn hảo tới từng milimet
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.