7 loại dầu dưỡng da đem lại làn da toàn hảo đến từng milimet

Ngày nay, mỗi loại dầu dưỡng đều có công dụng khác nhau, bởi vậy chìa khóa cho việc mua hàng của bạn ấy là bạn phải chọn ra loại dầu dưỡng da nào hợp lý cùng với nhu cầu làn da bạn nhất. 7 loại dầu dưỡng da sau đây là những sản phẩm đặc điểm nhất được các chuyên gia khuyên dùng:

1. Dầu cây trà

Tốt cho da mụn

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (1)

Các nghiên cứu đã khẳng định dầu cây trà có hiệu quả trong việc điều trị mụn giống như benzoyl peroxide. Đây là một sản phẩm trị mụn nhẹ nhàng, thiên nhiên, hiệu quả thay thế cho bí quyết đặc trị mụn khắc nghiệt thường dùng.

2. Dầu hạt nho

Tốt cho da dầu

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (2)

Nếu bạn có da dầu, hay thậm chí ko có mụn trứng cá, bạn có lẽ cũng không thích dùng các sản phẩm dạng dầu. Thế nhưng, như đã từng chia sẻ, dầu thật sự có công dụng điều chỉnh lượng dầu tự nhiên trên da bạn. Dầu hạt nho cũng có chứa các chất phòng ngừa oxy hóa, bao gồm cả Vitamin C làm sáng da.

3. Dầu argan

Tốt cho việc chống lão hóa

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (3)

Dầu argan có chứa hàm lượng cao các axit béo và vitamin E, chúng ổn định trong ánh sáng mặt trời hơn hẳn so cùng với các chất phòng ngừa oxy hóa khác – vì vậy dầu argan có khả năng dùng được vào ban ngày. kế bên đó, loại dầu này cũng tương đối hiếm và đắt tiền, bạn chỉ cần một lượng nhỏ đã có khả năng phát huy tác dụng của chúng một cách tốt nhất rồi.

4. Dầu nho đen

Tốt cho da bị tổn thương

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (4)

Nếu bạn có làn da bị tổn hại như sau đặc trị laser hoặc bị cháy nắng thời gian dài hoặc khô rát khi chịu lạnh quá lâu thì nên dùng loại dầu nào? Câu trả lời chính là dầu nho đen nhé! Dầu nho đen rất giàu các axit béo, có phản ứng chống viêm tốt, chúng thậm chí còn lý tưởng cả cùng với làn da bị eczema nữa.

5. Dầu hoa cúc

Tốt cho da nhạy cảm

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (5)

tương tự như bạn thường uống trà hoa cúc để thư giãn, thì dầu hoa cúc cũng có tác dụng làm dịu làn da công hiệu. Chúng hỗ trợ làm dịu làn da đỏ rát chỉ trong vài giây. Hơn nữa, dầu hoa cúc còn có đặc tính đẩy lùi viêm rất hợp lý cho những ai có vấn đề trứng cá đỏ nữa nhé. tuy vậy, bạn cần chú ý 1 điểm nhỏ là nên test thử sản phẩm trước lúc sử dụng cùng với các sản phẩm dầu hoa cúc hữu cơ, do các sản phẩm hữu cơ được xử lý bằng hóa chất ít hơn do vậy chúng khiến các chất gây tác dụng phụ thiên nhiên có khả năng vững mạnh hơn.

6. dầu ôliu

Tốt cho da khô

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (6)

có khả năng bạn ko biết chị em Ý là những người thường xuyên tắm trong dầu oliu và họ cũng có được làn da thật đẹp. dầu ôliu nguyên chất là loại dầu dành riêng cho những nàng da khô. Chúng ko chỉ có công dụng siêu dưỡng ẩm, mà còn giàu các hợp chất như polyphenols, squalene và các axit béo – có tác dụng nuôi dưỡng và giúp da phòng ngừa lão hóa.

7. Dầu marula

Tốt cho da bị kích ứng

7-loai-dau-duong-da-mang-lai-lan-da-hoan-hao-den-tung-milimet (7)

Dầu marula được chưng cất từ hạt marula từ Đông Phi, là loại dầu siêu nhẹ, bởi chúng có chứa nồng độ cao các axit oleic – một loại axit béo cần thiết thiên nhiên trong cơ thể, thấm vào da một cách nhanh chóng. Dầu marula cũng có chứa nhiều chất chống oxy hóa hỗ trợ bảo vệ da khỏi tia UV và ô nhiễm trong lúc vẫn dưỡng ẩm cho cơ thể.

Related Posts

7 loại dầu dưỡng da đem lại làn da toàn hảo đến từng milimet
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.