Những công hiệu hàng đầu của dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp

Chào các bạn! Trong vài năm mới đây rộ lên cơn sốt tận dụng công hiệu của dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp. Chắc hẳn bạn gái nào cũng biết đến và dùng dầu dừa nguyên chất nhờ tác dụng vượt trội nhất là dưỡng ẩm phải không? Nhưng ngoài dưỡng ẩm ra, dầu dừa còn cực nhiều lợi ích đặc biệt khác nữa mà ai cũng nên biết. hôm nay tôi sẽ giới thiệu đến các bạn những tác dụng của tinh dầu dừa để chăm sóc thật toàn diện cho bản thân nhé!

Tốt cho sức khỏe

giúp hấp thu và tăng cường năng lượng
Chất béo lành mạnh trong tinh dầu dừa hỗ trợ cải thiện khả năng tiếp thu chất dinh dưỡng. Ngoài da dầu dừa có chứa vitamin A, D, E và K góp phần giúp hấp thu canxi và magie- hai khoáng chất hỗ trợ xương chắc khỏe. Mỗi ngày bạn chỉ cần uống một chút dầu dừa hòa trộn cùng với nước nóng hoặc dùng vào nấu nướng, như vậy xương và móng tay sẽ rất khỏe mạnh.
Dầu dừa chứa nhiều thành phần vitamin
dầu dừa chứa nhiều thành phần vitamin
Sau một ngày dài làm việc, tôi thường cho một ít tinh dầu dừa ra tay và lần lượt mát xa những vùng nhức mỏi, đặc biệt là vai gáy, bắp chân… Bạn cứ thử làm đi, sẽ thấy cơn kiệt sức tan đi chóng vánh. Nếu có thêm chút tinh dầu hương thơm thoải mái thì công hiệu của tinh dầu dừa càng phát huy tốt hơn.
Chữa bệnh
với tác dụng kháng khuẩn, ngăn chặn nhiễm khuẩn rất tốt nên dầu dừa có khả năng làm giảm đau công hiệu. Nếu viêm họng hãy ngậm một muỗng dầu sẽ giảm đau và sưng ngay. Đau tai thì chỉ cần trộn một khoảng 10 ml tinh dầu dừa với dầu tỏi, sau thời gian ấy dùng bông chấm vào trong tai là sẽ chóng lành.
giúp làm dịu ngay cơn đau và sự khó chịu của bệnh trĩ.
Những ngày hè nắng nóng như thế này, nhiều bạn bị chảy máu cam thường xuyên. Rất dễ dàng, bạn hãy thoa một xíu dầu dừa trong mũi và hít thở đều đặn. Còn với vết nhiệt miệng cũng làm tương tự.

công hiệu của dầu dừa nguyên chất đối với làm đẹp

cùng với làn da
dầu dừa nguyên chất giữ ẩm cực tốt, điều này chắc ai cũng biết rồi. Các bạn gái luôn luôn dùng dầu dừa cho da măt, da tay để da hết thâm và mềm mịn. Nhưng vẫn nhiều người còn băn khoăn vì làn da nhờn, mụn thì không thể sử dụng dầu dừa nguyên chất, nếu ko sẽ càng nhờn mụn hơn?
Các bạn đừng lo nhé, nếu biết tận dụng công hiệu của dầu dừa thuần khiết và đúng cách thì bạn sẽ chóng vánh đuổi được những đốm mụn đáng ghét đi đó. Bạn hãy làm theo các bước như sau này:
Bước 1: Lấy 1 phần dầu dừa và 1 phần tinh bột nghệ bằng nhau, đem trộn đều sánh mịn.
Bước 2: làm sạch da mặt sạch cùng với nước nóng, nhẹ nhàng lau khô.
Bước 3: thoa hỗn chất lên da rồi nằm thư giãn trong 15 phút.
Cuối cùng rửa mặt lại với nước lạnh dần. Và chỉ làm trong khoảng hai lần mỗi tuần thôi nhé.
nhiều người chỉ chấm dầu dừa lên vùng da bị mụn, như vậy khá mạo hiểm vì nó có thể gây kích ứng vùng da nhạy cảm và làm bí da. Các bạn chú ý điều này nha.

dầu dừa nguyên chất mát xa da
>> tinh dầu dừa làm đẹp
bên cạnh đó, cùng với những người không thích dùng sản phẩm làm đẹp mà vẫn muốn bảo vệ làn da dưới tác động của ánh nắng thì sử dụng dầu dừa dưỡng môi cũng là một "tuyệt chiêu" hiệu quả mà an toàn. Bạn thoa tinh dầu dừa một lớp mỏng lên môi, da mặt, tay là an tâm hơn nhé.
Tẩy da chết là việc làm hàng tuần mà mình ko bao giờ quên. Cứ cuối tuần rảnh rỗi là mình tiến hành ngay. tôi sử dụng tinh dầu dừa trộn với thuốc muối baking soda hoặc đường. sau đó xoa hỗn tạp làm bộ mát xa nhẹ nhàng, có khả năng chuyên dụng cho cả toàn thân nữa. Rồi rửa sạch lại với nước và bôi kem dưỡng da. lúc này các dưỡng chất trong kem sẽ thẩm thấu vào da rất nhanh.
Cho tóc và lông mi
Lông mi sẽ mọc dài hơn lúc thoa dầu dừa nguyên chất. Để giảm thiểu tinh dầu dừa vào mắt, bạn nên dùng chổi chuốt mi để chấm đều lên mi. hãy thử và cảm nhận hàng lông mi dài mướt chỉ ngay sau 3 ngày sử dụng nhé!
nhiều bạn nữ cắt tóc, tạo kiểu xong lại muốn nuôi tóc dài thật nhanh là nhanh đẻ làm kiểu khác. lúc này dầu dừa hỗ trợ mọc tóc cực kì công hiệu đấy nhé. Hãy ủ tóc sau mỗi lần gội. Mái tóc được giữ ẩm sẽ mượt mà và chóng vánh mọc dài ra trông thấy. không những thế còn giảm ngay tới 99% lượng gàu trên da đầu.
Ủ tóc bằng dầu dừa để có mái tóc sạch gàu
Ủ tóc bằng dầu dừa nguyên chất để có mái tóc sạch gàu
tuy vậy sau đó, bạn cần gội lại nhiều lần nước để hạn chế tình trạng tóc quá ẩm mà trông tương tự như là bết đấy nha.
Hy vọng những chia sẻ về công hiệu của tinh dầu dừa trên đây sẽ giúp ích cho các bạn trong công đoạn chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe. Nếu bạn có bí quyết làm đẹp riêng muốn chia sẻ hay hỏi thêm thông tin gì, hãy gửi mail cho tôi hoặc bình luận ở dưới đây nhé

Related Posts

Những công hiệu hàng đầu của dầu dừa nguyên chất để chăm sóc sắc đẹp
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.