tinh dau oai huong dưỡng da

Oải hương được biết tới là một loài hoa có hương thơm ngọt ngào và quyến rũ và công dụng hỗ trợ điều trị một vài bệnh. hiện tại, do nhu cầu sử dụng mà người ta điều chế ra tinh dầu hoa oải hương. không chỉ khiến cho nhà bạn có mùi thơm nhẹ nhàng quyến rũ mà tinh dầu hoa oải hương còn được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và dùng nó như một mỹ phẩm hữu hiệu.

Tinh dầu hoa oải hương giúp làn da đẹp hơn

Tinh dầu hoa oải hương hỗ trợ làn da đẹp hơn

Bài viết này chúng mình giới thiệu tới các bạn một số mẹo để dùng tinh dầu hoa oải hương đem lại cho bạn hiệu quả cao nhất.

Làm trẻ hóa da

Hoa oải hương có khả năng làm tăng tuần hoàn máu, giúp cho các tế bào có khả năng nhận được thập toàn oxy và chất dinh dưỡng. Bạn có thể thực hiện như sau. để sẵn một nắm hoa oải hương với 100ml nước.

Nước cốt hoa oải hương có thể làm trẻ hóa làn da

Nước cốt hoa oải hương có khả năng làm trẻ hóa làn da

sau đó đun nước sôi lên và đổ vào bát oải hương cho tới khi ngập thì thôi, sau thời gian ấy đậy kín lại và cứ để kín như thế trong khoảng một giờ. kết quả đổ nước thu được vào một lọ thủy tinh thật sạch và cất trong tủ lạnh để dùng dần, Mỗi buổi sáng rửa mặt bạn cho một chút nước hoa oải hương vào một miếng bông và nhẹ lau mặt.

Trị mụn

Để trị mụn phương pháp làm tương đối dễ dàng, bạn chỉ cần thoa tinh dau oai huong vào vết mụn hoặc những vùng da bị nhiễm trùng 1 ngày một lần.

Tự tin hơn với làn da sạch mụn

Tự tin hơn với làn da sạch mụn

Bởi Tinh dầu oải hương có tính sát trùng và ngăn chặn viêm.

ngăn chặn cháy nắng

Tinh dầu hoa oải hương có biến hóa là đẩy lùi viêm thiên nhiên nên có khả năng làm giảm dấu hiệu sưng đỏ và giảm ngứa công hiệu.

Làn da cháy nắng sẽ nhanh chóng được khắc phục với tinh dầu oải hương

Làn da rám nắng sẽ chóng vánh được khắc phục cùng với tinh dầu lavender

lúc bị rám nắng bạn chỉ cần nhỏ khoảng 10 ml tinh dầu lavender vào một bát nước lạnh rồi lấy một miếng gạc sạch và thoa chúng lên những vùng da bị cháy nắng.

Tẩy da chết

Trong oải hương cũng có chứa chất phòng ngừa oxy hóa rất mạnh bởi vậy mà nó có thể hỗ trợ cơ thể cũng như làn da của bạn chống lại những tác động của sự ô nhiễm môi trường. mùi hương quyến rũ và nhẹ của hoa oải hương cũng có thể khiến cho bạn xua tan stress và mệt mỏi nữa.

Tẩy da chết khiến bạn có một làn da sáng hơn

Tẩy da chết khiến bạn có một làn da sáng hơn

Cách thực hiện như sau: bạn để sẵn trong vòng ¼ chén đường trắng và đường nâu rồi trộn đều với cà phê vani thuần khiết, sau thời gian ấy thêm tinh dau oai huong, một chút thôi nhé, tiếp tới bạn khuấy đều những thứ vừa chuẩn bị lên thêm một thìa hạnh nhân vào, một muỗng mật ong và trộn đều tất cả chúng lên, khi nào thấy quánh lại thì cất vào lọ thủy tinh và để trong lọ thủy tinh để dùng dần. Bạn có thể sử dụng cỡ chừng 2 tuần là có thể thấy được hiệu quả.

Mặt nạ

Nhờ tính năng chống lại vi khuẩn và hạn chế sự xuất hiện của mụn trứng cá nên sử dụng hoa oải hương có thể cải thiện việc trẻ hóa tế bào nhờ thế đem lại cho bạn làn da sáng khỏe hơn, ko còn bị làm phiền bởi mụn trứng cá nữa.

bí quyết làm như sau, bạn sử dụng tầm 5 giọt tinh dầu hoa oải hương nguyên chất và một muỗng sữa chua. rửa sạch mặt cùng với nước nóng, sau thời gian ấy thì xoa đều lên tất cả da mặt.

Related Posts

tinh dau oai huong dưỡng da
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.