Vì sao nên chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift – TMV Đông Á

Chỉ sinh học Bio Lift là gì?

Bio Lift là loại chỉ 4D siêu nhỏ với cấu trúc đa chiều được thiết kế với những mắt xích độc đáo khi được cấy vào mô dưới da sẽ hình thành một ma trận sinh học nâng đỡ cấu trúc collagen.

Chỉ sinh học Bio Lift an toàn, thân thiện với mọi loại da

Chỉ sinh học Bio Lift là loại chỉ được chứng nhận an toàn và thân thiện với da bởi tổ chức FDA Hoa Kỳ, không gây kích ứng da, đảm bảo hiệu quả căng da mặt triệt để nhất. Chỉ sinh học Bio Lift có khả năng tự tiêu trong vòng 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục phát huy tác dụng kích thích sản sinh collagen trong một thời gian dài, vì thế hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2-5 năm.

Chỉ sinh học Bio Lift an toàn tuyệt đối, thân thiện với mọi loại da

Chỉ sinh học Bio Lift an toàn tuyệt đối, thân thiện với mọi loại da

Cơ chế căng da mặt bằng chỉ Bio Lift đơn giản, nhanh chóng và an toàn

- Bác sĩ thực hiện chích một nốt nhỏ trên da luồn các sợi chỉ vào phần da cần căng. Các ngạnh nhỏ nằm trên sợi chỉ sẽ móc vào phần mô bên dưới da, sau đó đầu kia của sợi chỉ sẽ được kéo căng, nâng mô cơ và da lên vị trí cao hơn, không gây đau đớn hay để lại bất kỳ vết sẹo nào.

- Những thành phần nuôi dưỡng như tế bào gốc như EGF trong sợi chỉ sinh học Bio Lift sẽ trực tiếp phát huy tác dụng, thẩm thấu sâu nuôi dưỡng từng tế bào, tái tạo, hỗ trợ sự tăng sinh của tế bào, kích thích tuần hoàn máu tại chỗ.

- Chỉ sinh học Bio Lift là cách làm trẻ hóa da mặt hiệu quả hiện nay nhờ tác dụng kích thích sản sinh collagen, elastin tạo độ đàn hồi cho da, cho bạn làn da căng mịn tự nhiên hơn so với các phương pháp nâng cơ khác.

Quy trình thực hiện căng da mặt đạt tiêu chuẩn

Quy trình căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift tại Thẩm mỹ viện Đông Á được thực hiện chuẩn theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo liệu trình điều trị căng da mặt diễn ra an toàn, không để lại bất kỳ biến chứng và hạn chế thấp nhất sự cố rủi ro có thể xảy ra.

Quy trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tuyệt đối an toàn

Quy trình thực hiện căng da mặt bằng chỉ Bio Lift tuyệt đối an toàn

Đội ngũ bác sĩ thực hiện căng da mặt giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Đông Á 100% được cấp phép hành nghề. Các bác sĩ ở đây đều được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, giỏi về chuyên môn nghiệp vụ và giàu kinh nghiệm.

Tại Thẩm mỹ viện Đông Á bạn sẽ được trực tiếp các bác sỹ, chuyên gia phẫu thuật tạo hình giỏi, nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp tiến hành nên phẫu thuật căng da mặt sẽ được thực hiện một cách khéo léo, tỉ mỉ.

Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo chất lượng

Thẩm mỹ viện Đông Á luôn bắt kịp với xu thế làm đẹp trên thế giới, cập nhật những công nghệ hiện đại, hàng đầu hiện nay để đem đến vẻ đẹp hoàn hảo nhất cho phái đẹp, trong đó có dịch vụ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift.

Thẩm mỹ viện Đông Á nổi bật với cơ sở khang trang, hiện đại, với đầy đủ các phòng chức năng, chăm sóc, nghỉ dưỡng tiện nghi, sang trọng và đẳng cấp. Tại đây khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm đẹp nói chung và căng da mặt nói riêng hoàn hảo và toàn diện nhất.

TMV Đông Á sở hữu đội ngũ bác sĩ và hệ thống cơ sở vật chất an toàn, hiện đại

TMV Đông Á sở hữu đội ngũ bác sĩ và hệ thống cơ sở vật chất an toàn, hiện đại

Thẩm mỹ viện Đông Á chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, an tâm như ở nhà, mọi sự chăm sóc đều được thực hiện bởi đội ngũ chuyên viên nhiệt tình, tận tâm và chu đáo.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách có thể liên hệ trực tiếp đến địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Related Posts

Vì sao nên chọn căng da mặt bằng chỉ Bio Lift – TMV Đông Á
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.