Độc đáo cách làm da mặt căng mịn bằng sữa tươi

Cách làm da mặt căng mịn bằng sữa tươi, mật ong và chanh

Sữa tươi, mật ong là nguyên liệu của tự nhiên trong đó có nhiều chất chống oxy hóa hiệu quả, rất tốt cho làn da của chúng ta. Mật ong chứa nhiều vitamin cùng nhiều các khoáng chất thiết yếu như: canxi, kali, natri, sắt, kẽm,… những chất này đều rất tốt cho da. Các acid amin có trong mật ong giúp làn da bạn duy trì độ ẩm cần thiết, đặc biệt tốt cho làn da đã và đang bị lão hóa.

Kết hợp sữa tươi, mật ong nước cốt chanh là sự lựa chọn hoàn hảo để làm căng da, dưỡng da mịn màng như ý. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp gồm 250ml sữa tươi, 2 thìa mật ong, 1 thìa nước cốt chanh tạo thành hỗn hợp lỏng, dùng hỗn hợp này thoa đều lên da kết hợp massage khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước lạnh. Áp dụng cách làm da mặt căng mịn này thường xuyên để đạt hiệu quả tốt nhất.

Cách làm da mặt căng mịn bằng sữa tươi và cám gạo

Cách làm mịn da mặt hiệu quả bằng sữa tươi

Cách làm mịn da mặt hiệu quả bằng sữa tươi

Cám gạo không chỉ là lương thực hàng ngày mà còn rất hiệu quả trong việc làm đẹp. Trong cám gạo có chứa 10% axit phytic có tác dụng tẩy da chết nhẹ, đồng thời kiểm soát sắc tố da, tiêu hủy tế bào, kích thích tái tạo tế bào mới nhanh chóng và làm trắng da một cách tự nhiên. Do đó, để có làn da mặt căng mịn, trắng hồng bạn có thể sử dụng sữa tươi kết hợp với cám gạo. Cách thực hiện như sau:

Sau khi tẩy tế bào chết, bạn lấy 100g cám gạo và ít sữa tươi không đường, trộn đều thành dung dịch sền sệt rồi thoa lên mặt kết hợp massage . Sau đó, giữ lớp mặt nạ này trong vòng 20 phút để nó phát huy hết tác dụng. Thực hiện cách làm này thường xuyên bạn sẽ có một làn da căng mịn không tỳ vết.

Sử dụng sữa tươi, các nguyên liệu tự nhiên kết hợp với thay đổi thói quen trong sinh hoạt là cách làm da mặt căng mịn hơn mỗi ngày. Tuy nhiên các phương pháp này đòi hỏi phải thực hiện kiên trì, chịu khó một thời gian dài mới cho kết quả. Đối với những làn da có nhiều nếp nhăn, lão hóa da trầm trọng bạn có thể tham khảo cách làm trẻ hóa da mặt, căng mịn, xóa mờ nếp nhăn tại đây

Để biết thêm thông tin chi tiết, bạn liên hệ trực tiếp đến số hotline sau:

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Related Posts

Độc đáo cách làm da mặt căng mịn bằng sữa tươi
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.