Dầu Hạt Nho

Mô tả sản phẩm

Công dụng:

Dầu hạt Nho được chưng cất từ hạt Nho, là một chất có công dụng chống oxy hóa rất tốt. Các nhà y học chứng minh rằng dầu hạt Nho có tác dụng kháng cự sự oxy hóa rất mạnh mẽ, hơn hẳn so cùng với các nguồn chất chống oxy hóa khác của Các loại vitamin E và C. Dầu hạt Nho có tính kháng viêm, nó có khả năng ngăn chặng dị ứng, làm giảm mụn trứng cá và duy trì độ ẩm. Trên thực tế đã thu được rất nhiều kết quả trong việc đặc trị mụn trứng cá, đốm đồi mồi trên da và những vết cháy nắng và các vấn đề khác như vết rạn da, viêm da, dị ứng, chàm tác dụng phụ và da khô, ngứa. bên cạnh đó, dầu hạt Nho còn có công dụng bảo vệ da khỏi sự bức xạ cực tím từ mặt trời do có hữu hiệu chống nắng tự nhiên.

Cách dùng:

Dầu Hạt Nho được sử dụng rộng rãi để chăm sóc sức khỏe và vẻ đẹp thầm mỹ. có thể tìm hiểu một số cách sử dụng hữu hiệu sau:

– chăm nom da:

  • Lấy một lượng dầu Hạt Nho vừa đủ, thoa lên da mặt hoặc da body toàn thân, mát-xa từ từ để tinh chất của dầu Hạt Nho thẩm thấu thấu vào da. Sau 30 phút sử dụng bông tẩy chất hóa trang hay nước ấm để rửa sạch phần dầu còn lại trên da, hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần phải có phải làm sạch da.
  • có thể hòa trộn dầu Hạt Nho với một vài tinh dầu nguyên chất nguyên chất như tinh dầu tinh dau oai huong, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu Phong Lữ…theo tỷ lệ 1/30 (1ml tinh dầu + 30ml dầu Hạt Nho) để tạo thành một hỗn một hỗn chất dầu massage cung ứng các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ầm, kháng khuần và phòng ngừa mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự dưng. đối với da mặt, sử dụng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, hạn chế bụi bẩn.

– pha chế dầu dưỡng tóc: sử dụng một lượng dầu Hạt Nho vừa đủ, xoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau thời gian ấy gội sạch đầu đối với dầu gội. có khả năng phối hợp dầu Hạt Nho cùng với tinh dầu vỏ bưởi nguyên chất, tinh dầu sả chanh nguyên chất, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu tràm trà hcm …để chăm sóc tóc, ngăn chặn gãy rụng, chẻ ngọn, làm vệ sinh gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. sử dụng mỗi tuần 2-3 lần.

– Dưỡng môi: xoa một lớp mỏng dầu Hạt Nho lên đôi môi giúp giữ ẩm, ngăn chặn khô, nứt nẻ.

– Dưỡng da tay, da chân: Thời tiết khô, hanh hoặc làm việc trong môi trường điều hòa, máy lạnh sẽ làm khô da tay, da chân, làm gót chân nứt nẻ, hãy xoa một lớp mỏng dầu Hạt Nho lên các vùng da khô và mát xa từ từ hỗ trợ dưỡng ẩm và làm mềm da.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, tránh tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh sáng mặt trời.

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Related Posts

Dầu Hạt Nho
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.