dầu jojoba

Mô tả sản phẩm

Công dụng:

tinh dầu jojoba nguyên chất giúp phòng ngừa lão hóa da và giảm nếp nhăn. tinh dầu jojoba nguyên chất giàu vitamin E, có tính chất ngăn chặn oxi hoá, có hiệu quả nâng cơ khi phối hợp mát xa bụng, ngực, đặc biệt là massage ngực. dầu jojoba nguyên chất chứa cỡ chừng 40 hoạt chất. Các hoạt chất này đều ở dạng phân tử có độ thấm qua da cao, giúp da sáng và mềm mịn. Đây là phương cách ngẫu nhiên để thêm vào bả nhờn cho da mà không tăng thêm độ nhờn bởi tinh dầu jojoba chỉ sản xuất một lượng dầu vừa đủ thẩm thấu qua da, hạt jojoba có khả năng điều tiết tuyến nhờn cùng với những làn da dầu, loại bỏ các chất bẩn ở lỗ chân lông và còn hỗ trợ se lỗ chân lông nếu sử dụng lâu dài. Hơn nữa, jojoba chẳng hề gây dị ứng. đều đặn sử dụng dầu jojoba để giữ ẩm cơ thể sẽ giúp giữ làn da mềm mại và trẻ trung. Chất giữ ẩm da có trong dầu jojoba nguyên chất tạo ra rào cản kháng cự sự mất nước và các động huỷ hoại của nắng, gió, ô nhiễm môi trường. bên cạnh đó, dùng tinh dầu jojoba nguyên chất cùng các tinh dầu khác để tự công thức pha chế các hỗn chất yêu thích để bôi lên da, tạo độ ẩm, làm mềm và chống oxy hóa làn da.

Cách sử dụng:

– chăm nom da:

  • Lấy một lượng dầu jojoba nguyên chất vừa đủ, xoa đều lên da mặt hoặc da body toàn thân, mát-xa nhẹ nhàng để các dưỡng chất của dầu jojoba thấm qua da. Sau 30 phút rửa sạch da cùng với nước nóng hay bông tẩy trang hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới lúc thiết yếu phải làm vệ sinh da.
  • có thể hòa trộn tinh dầu jojoba với một số tinh dầu thiên nhiên thuần chất như tinh dầu hoa hồng nguyên chất, tinh dầu hoa oải hương, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu phong lữ nguyên chất hay tinh dầu Vỏ Chanh…theo tỷ lệ 1/30 (1ml tinh dầu + 30ml dầu Jojoba) để tạo thành một hỗn chất dầu massage cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ầm, kháng khuần và ngăn chặng mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp khi không.
  • đối với da mặt, sử dụng tốt nhất vào ban đêm trước khi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, tránh bụi bẩn.

– pha chế dầu dưỡng tóc:

  • dùng một lượng vừa đủ tinh dầu jojoba nguyên chất xoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau thời gian ấy gội sạch đầu cùng với dầu gội.
  • có khả năng phối hợp dầu jojoba nguyên chất cùng với tinh dầu bưởi, tinh dầu Hương Nhu, tinh dầu tràm trà nguyên chất hay tinh dầu bạc hà nguyên chất …để dưỡng tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc, trị rụng tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. sử dụng mỗi tuần 2 – 3 lần, tránh bụi bẩn.

– Dưỡng môi: dùng một lượng dầu jojoba vừa đủ để thoa lên môi hàng ngày giúp môi luôn mềm mọng, chống khô môi rất tốt vào mùa hanh khô. Ngày sử dụng 2 – 3 lần. có khả năng sử dụng hàng ngày.
– Dưỡng da tay, chân:

  • Vào mùa hanh khô, da tay, da chân khô ráp, nứt nẻ, lấy một lượng dầu jojoba vừa đủ để xoa lên những vùng da khô giúp dưỡng ẩm cho da, làm mềm da.
  • có khả năng phối hợp tinh dầu jojoba cùng với tinh dầu phong lữ (hoặc Oải Hương hay Cam Ngọt) theo tỷ lệ 1/30 để tạo thành một hỗn chất dầu dưỡng da tay, da chân hữu hiệu với mùi thơm dịu mát. Đựng trong lọ thủy tinh kín sẫm màu, mỗi lần sử dụng lấy một lượng dầu vừa đủ để thoa lên da bàn tay, bàn chân và mát-xa nhẹ trong vài phút để tinh dầu thẩm thấu qua da.

Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, giảm thiểu tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời.

Liên hệ:

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Related Posts

dầu jojoba
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.