dầu cám gạo nguyên chất

Mô tả sản phẩm

Dầu Cám Gạo có công dụng phòng ngừa ô xi hóa ưu việt do trong cám gạo có chứa các chất tocopherol, tocotrienol và các ester của axít ferulic.

phái đẹp đất nước mặt trời mọc thường sử dụng dầu cám gạo nguyên chất để dưỡng da mặt và ngăn chặn nắng giúp da mượt mà và láng mịn. Dưỡng da bằng tinh dầu cám gạo hỗ trợ ngăn chặng sự hình thành melanin là tác nhân gây sạm da.

dầu cám gạo vốn rất giàu vitamint E vì vậy giúp làm chậm giai đoạn lão hóa da và phòng tránh hình thành vết nhăn ở người có tuổi. dầu cám gạo hỗ trợ phòng ngừa sự rạn da nên còn thường được sử dụng ở vùng da đùi và da bụng cho nữ giới mang thai.

dầu cám gạo nguyên chất được sử dụng trong sản phẩm kem phòng ngừa nắng và dầu sả giúp bảo vệ và làm mượt tóc chống sự chẻ ngọn.

tinh dầu cám gạo (gamma oryzanol) – là một hoạt chất có tác dụng chống acid hóa, chống được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì, bởi vậy có tác dụng phòng ngừa rám da. Vitamin E thì giúp da phản kháng sự lão hóa.

Cách dùng:

– chăm nom da:

  • Dưỡng da mặt, tẩy tế bào chết: bạn nhỏ tầm 2-5 giọt dầu cám gạo thoa nhẹ làm bộ và massage nhẹ tầm 5 phút, sau đó lấy bông tẩy trang lau sạch rồi làm sạch bằng nước nóng. Sau tầm 1 tháng sẽ có hữu hiệu rõ nét.
  • Trị rạn da: dầu cám gạo nguyên chất cũng hỗ trợ phục hồi những vị trí cùng da bị rạng nứt, bạn có thể xoa dầu cám gạo lên những vùng bị rạn để phòng ngừa tình trạng này. cách làm như sau: sau khi tắm rửa sạch sẽ, bạn thoa dầu cám gạo lên vị trí bị rạng da, mat-xa theo đường xoắn ốc cùng với dầu từ 15-30 phút cho dưỡng chất thấm vào da. Thời gian sử dụng tốt nhất là 1 giờ trước lúc đi ngủ.
  • ngăn chặn nắng: lúc đi ra ngoài, bạn hãy dùng vài giọt dầu Cám gạo bôi lên những vùng da tiếp xúc cùng với ánh nắng để bảo vệ làn da khỏi sự xâm nhập của tia cực tím.

– chăm nom tóc: Để chăm sóc tóc, bạn có thể xoa trực tiếp dầu cám gạo lên tóc như một loại dầu xả hay kem ủ tóc.

Cách làm: sau khi gội đầu, sử dụng một lượng vừa đủ tinh dầu cám gạo thoa đều từ chân tóc đến ngọn tóc, sử dụng khăn ủ tóc trong thời gian 15-20 phút rồi xả lại thật sạch với nước lạnh. Ủ tóc bằng dầu cám gạo nguyên chất giảm thiểu tóc chẻ ngọn, gãy rụng, ngừa gàu, nuôi dưỡng chân tóc khỏe mạnh, trị rụng tóc, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt.

để ý lúc sử dụng:

  • Bảo quản nơi khô ráo, giảm thiểu ánh nắng trực tiếp
  • Đựng trong lọ kín, để xa tầm tay em bé

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Related Posts

dầu cám gạo nguyên chất
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.