Tinh dầu bưởi thiên nhiên

Tinh dầu bưởi thiên nhiên

Tinh dầu bưởi có hương thơm thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress. Tinh dầu vỏ bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, giảm bớt các dấu hiệu lão hóa da. Đặc biệt tinh dầu bưởi giúp còn có tác dụng dưỡng tóc và da đầu, cho tóc dài và mượt.

Giá tinh dầu bưởi tại Mbeauty Shop:

10ml / 95.000 đ

30ml / 180.000 đ

50ml / 240.000 đ

100ml/ 360.000 đ

tinh dau buoi.

Công dụng của tinh dầu bưởi

    • Làm mượt tóc, dưỡng tóc óng ả, chống rụng tóc:

    Thêm 5-8 giọt tinh dầu bưởi vào nước gội đầu, hoặc trộn cùng dầu gội, hay cho vào 10ml nước ấm trộn đều rồi thoa lên tóc sau khi gội sạch mỗi ngày một lần (không cần xả lại với nước) sẽ giảm rõ rệt lượng tóc gẫy rụng cho mái tóc bóng khỏe, nhung huyền (có thể dùng kết hợp với tinh dầu Hương Nhu cho tác dụng tốt nhất)

    • Dầu ủ tóc giúp tóc dày và mượt:

    Trộn 5ml – 10ml tinh dầu vỏ bưởi vào 100ml dầu jojoba hoặc dầu dừa.Thấm ướt da đầu sau đó sử dụng khoảng 15-20ml hỗn hợp trên, tiến hành massage vào chân tóc. Để khoảng 15 – 20 phút cho hỗn hợp thẩm thấu vào da đầu. Sau đó gội sạch lại với dầu gội bình thường.

    • Xông phòng hoặc pha trộn hoặc trong khi tắm:

    Tinh dầu bưởi có thể được sử dụng để pha dầu massage, hoặc có thể được pha loãng trong bồn tắm để giảm đau mỏi cơ bắp, thừa cân, đau đầu, ủ rũ và mệt mỏi về tinh thần và thể chất.

Các chú ý khi dùng tinh dầu bưởi:

– Để tinh dầu xa tầm tay trẻ em

– không bôi trực tiếp lên da

Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và thông tin khuyến mại sản phẩm.

Địa chỉ: số 416 Tây Sơn – Đống Đa – Hà Nội.

Điện thoại: 0979522984/ 0943488966

Fanpage: tinhdauthiennhien.c0m

Email: mbeauty.com.vn@gmail.com

Tinh dầu bưởi thiên nhiên Tinh dầu bưởi có hương thơm thanh tao, giúp giải cảm, thư giãn, giảm stress. Tinh dầu vỏ bưởi có trong dầu massage giúp tan mỡ, cân bằng các yếu tố dinh dưỡng cho da, giảm bớt các dấu hiệu lão hóa da. Đặc biệt tinh dầu bưởi giúp còn có tác dụng […]

Related Posts

Tinh dầu bưởi thiên nhiên
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.