Hô biến tóc xấu thành đẹp chỉ trong 10 phút

Hô biến tóc xấu thành đẹp chỉ trong 10 phút

1. Khái quát công dụng của tinh dầu trà xanh

Tinh dầu trà xanh là sản phẩm tốt cho sức khỏe, giúp thư giãn tinh thần hiệu quả. Bên cạnh đó tinh dầu này còn đặc biệt tốt cho da, giúp phục hồi làn da hư tổn do tác hại của ánh sáng nặt trời, ngăn ngừa tình trạng phát triển của quá trình lão hóa, giúp tăng độ sáng cho da, ngăn ngừa chống ung thư da và một công dụng ít ai để ý tới nhưng lại vô cùng hiệu quả đó là nuôi dưỡng, chăm sóc và phục hồi tóc hư tổn.

2. Tinh dầu trà xanh kích thích mọc tóc

Tóc bạn rụng ngày càng nhiều khiến cho mái tóc dày của bạn ngày càng trở nên thưa thớt, thảm hại. Thế nhưng giờ đây bạn có thể yên tâm vì đã có tinh dầu trà xanh giúp tóc của bạn phục hồi gãy rụng một cách nhanh chóng.

Cách sử dụng: bạn chỉ cần nhỏ vài giọt tinh dầu trà xanh vào dầu gội của mình và sử dụng để gội như bình thường. Cứ làm như vậy đều đặn chỉ vài lần thôi là bạn đã có thể thấy tóc mình mọc dày lên trông thấy.

3. Tóc mềm mượt, phục hồi mọi hư tổn nhờ tinh dầu trà xanh

phục hồi tóc với tinh dầu trà xanh nguyên chất

Sử dụng tinh dầu trà xanh là một trong những biện pháp từ thiên nhiên giúp bạn nhanh chóng có thể sở hữ một mái tóc dài, mềm, mượt và không có dấu hiệu của tóc xơ rối, chẻ ngọn hay thiếu sức sống.

Cách thứ nhất: bạn hãy trộn tinh dầu thiên nhiên trà xanh với mật ong ủ lên tóc khoảng 10 đến 15 phút và gội lại với lại nước sạch.

Cách thứ 2: làm tinh dầu trà xanh với dầu dừa, thoa lên tóc và massage nhẹ nhàng trong 5 phút sau đó sử dụng túi ủ và ủ tóc khoảng 15 đến 20 phút để tóc hấp thu các dưỡng chất từ hỗn hợp và từ từ phục hồi.

Với những cách làm vô cùng đơn giản như trên bạn sẽ thấy hiệu quả nhanh chóng chỉ sau vài lần sử dụng thôi. Có thể sử dụng tinh dầu trà xanh cùng máy khuếch tán tinh dầu để xông phòng, khử mùi.

Nếu bạn muốn cải thiện tính trạng tồi tệ cho mái tóc của mình thì hãy nghĩ ngay tới sản phẩm tinh dầu trà xanh. Hãy sử dụng và bạn sẽ thật sự ngạc nhiên với hiệu quả chăm sóc cũng như phục hồi tóc mà sản phẩm này mang lại đấy.

Xem thêm: Cách dùng tinh dầu trà xanh vừa hiệu quả lại tiết kiệm

Related Posts

Hô biến tóc xấu thành đẹp chỉ trong 10 phút
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.