tinh dầu sả Hoa Hồng (10ml)

Mô tả sản phẩm

Thành phần: chưng cất từ lá cây Sả Hoa Hồng, 100% tinh khiết, không chất bảo quản.

Công dụng:

tinh dầu sả Hoa Hồng làm dịu tâm trí, được dùng để kháng cự kiệt sức thể chất và thần kinh, các vấn đề liên quan tới stress và stress.
tinh dầu sả Hoa Hồng hữu ích trong công đoạn nghỉ dưỡng và làm mát cơ thể bị sốt, hỗ trợ tiêu hóa, giảm chứng chán ăn tâm thần. Rất có hữu hiệu trong việc giảm đau cơ bắp.
tinh dầu sả Hoa Hồng nuôi dưỡng làn da, cân đối độ ẩm và kích thích tái tạo tế bào. Rất có hữu hiệu trong việc trị mụn trứng cá, viêm da, phòng ngừa sẹo, trẻ hóa và tái tạo da, cũng như đẩy lùi nhiễm trùng da nhẹ.


Gợi ý một số cách dùng:

  • "tuyệt chiêu" xông hơi: Nhỏ 3-4 giọt tinh dầu vào tầm 1/4 lít nước sôi, dùng hơi nóng để xông mặt và hít thở đều 10 -15 phút.
  • Xông hương: dùng đèn xông hương hoặc đèn xông tinh dầu.
  • pha chế dau massage dưỡng da: phối hợp tinh dầu sả nguyên chất Hoa Hồng với dầu thực vật (Olive, Cám gạo, Hạnh Nhân,…) theo tỷ lệ 1:30 để có một hỗn tạp dầu dưỡng da thiên nhiên hữu hiệu, giúp da sáng mịn màng. có thể thêm vài giọt tinh dầu hoa lavender, tinh dầu ngọc lan tây, tinh dầu Gừng để làm sạch da, tẩy tế bào chết. Cần làm sạch da trước khi dùng và cần giảm thiểu bụi bần.

Chú ý: không phục vụ phái đẹp có thai, tránh xa khoảng tay trẻ em, ko ăn, uống hay dùng trực tiếp lên vùng da nhạy cảm, ko bôi tinh dầu vào vết thương hở.
Bảo quản: bảo quản ở nhiệt độ <30oC, hạn chế tiếp xúc trực tiếp cùng với ánh sáng mặt trời.

Liên Hệ

Điện thoại (Fax):+84.7302.1668/4.7306.1668 - Hotline: 0986288168 / 0912230569

Email: info@linklifevietnam.com - Linklifevietnam@gmail.com

Website: linklifevietnam.com - thucphamchucnangviet.com

Việc dùng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Related Posts

tinh dầu sả Hoa Hồng (10ml)
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.