tinh dầu tràm trà hcm (100ml)

Mô tả sản phẩm

Thành phần: chiết xuất từ lá và thân cây tràm trà, 100% tinh khiết, ko chất bảo quản.

Công dụng:

với đặc tính kháng khuẩn tự nhiên, tinh dầu tràm trà hcm đã được sử dụng để đặc trị những vết thương, vết lở loét, mụn nhọt, giảm đau. Tràm Trà rất có tác dụng trong việc đặc trị cảm cúm, giảm đau nhức cơ thể, kiệt sức.

Các hoạt chất chính của tinh dầu tràm trà có tác dụng sát trùng nhẹ nhàng, long đàm, có mùi hương và mùi vị dễ chịu nên được dùng trong nhiều loại thuốc ho, nước súc miệng và mỹ phẩm… Hoạt chất α-Terpineol chiết xuất từ dầu tràm nguyên chất ấy là nguyên liệu để cung cấp nhiều thuốc sát trùng và nấm đặc hiệu dưới hai dạng sử dụng: bôi thoa trực tiếp hay dạng hít ngửi bay hơi.

Theo các nghiên cứu và ứng dụng mới đây Tràm Trà được sử dụng làm dầu gội đầu giúp trị gàu hiệu quả, tinh dầu tràm trà nguyên chất đặc biệt có công dụng trong điều trị mụn trứng cá, các bệnh ngoài da, giúp làn da mềm mịn trùng hợp. Xông hương bằng tinh dầu tràm trà giúp tẩy uế, tuyệt khuẩn, làm vệ sinh không khí ô nhiễm, hỗ trợ trị mạo cảm, trúng gió, say tàu xe.

Gợi ý một vài cách dùng:

  • đối với các vùng da dễ bị mụn như trán, mũi và cằm, thoa tinh dầu tràm nguyên chất trà trực tiếp lên vùng chữ T. Nếu da mặt bị mụn trầm trọng, nhỏ 3 – 4 giọt tinh dầu tràm trà vào sữa rửa mặt và dùng hàng ngày.
  • Nhỏ tinh dầu tràm trà tphcm vào bồn nước và ngâm tôi giúp cơ thể thư thái sau khi làm việc hoặc chơi thể thao.
  • Nhỏ 3 giọt tinh dầu tràm trà hcm vào cốc nước ấm hoặc kem tẩy trắng răng, dùng dung dịch này súc miệng từ 2-3 lần/ ngày sẽ phòng ngừa hôi miệng, viêm lợi. Nhưng ko được uống dung dịch này.

Việc sử dụng TPCN nên theo hướng dẫn của bác sĩ, dược sĩ hoặc người có chuyên môn.

Related Posts

tinh dầu tràm trà hcm (100ml)
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.