Đèn Gốm Loại Nhỏ

Giới Thiệu:

đèn xông tinh dầu dùng điện: chất liệu gốm, có tính mỹ thuật cao về đường nét thể hiện niềm tin, hy vọng về tinh yêu, luôn hướng về những điều tươi sáng.Phù hợp với thể tích phòng khách, phòng họp, phòng trà, khách sạn, Spa,phòng ngủ …

Thường được sử dụng để xông tinh dầu giúp khử hết mùi hôi, ẩm mốc khó chịu, xua đuổi côn trùng và để đầu óc được thư giản, giảm stress, tạo không gian thơm mát dễ chịu.

có rất nhiều mẫu để lựa chọn

Công dụng:

- Vừa là đèn trang trí, vừa là đèn xông đốt tinh dầu.

- lúc kết hợp với tinh dầu thiên nhiên hỗ trợ khuếch tán những phân tử nhỏ li ti, tạo mùi thơm khi không,tẩy sạch không khí, chữa trị và ngăn chặn một vài bệnh về hô hấp,diệt trừ vi rút, vi khuẩn, xua đuổi muỗi và côn trùng.

- Giảm tress, hỗ trợ tinh thần phấn trấn, ngủ ngon.

Hướng dẫn sử dụng:

Bước 1:

Đổ nước ấm (từ 60- 70 độ trở lên) vào đĩa, ít hay nhiều tùy thuộc vào thời gian bạn định đốt và thể tích phòng

Bước 2:

Nhỏ 4-5 giọt tinh dầu loại ban đam mê lên trên đĩa nước của đèn (Tùy thể tích phòng. Gợi ý: 15m2 nhỏ 3-4 giọt). có khả năng nhỏ 2-3 loại tinh dầu khác nhau để tạo nên mùi thơm đặc biệt

Bước 3:

Bật điện để đun nóng hỗn hợp nước và tinh dầu

lưu ý :

- ko chạm vào phía trong đèn lúc đang hoạt động. ko để đèn gần các vật dễ cháy nổ. tránh xa khoảng tay trẻ em.

- không sử dụng nước lạnh, sẽ làm giảm tác dụng của tinh dầu.

- lúc nước bắt đầu nóng, cũng là khi tinh dầu bắt đầu được khuếch tán ra ko khí, bạn có thể điều chỉnh chiết áp để ánh sáng của đèn tinh dầu được dịu đi và tăng tuổi thọ của bóng.

- Nên điều chỉnh đèn ở độ sáng vừa phải, không chỉnh đèn ở mức sáng cao nhất quá 1 giờ liên tục để tăng tuổi thọ của bóng.

Related Posts

Đèn Gốm Loại Nhỏ
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.