Dầu oliu trị mụn và thâm mặt hiệu quả

Dầu oliu được biết đến không chỉ là sản phẩm làm trắng, cung cấp độ ẩm cho da mà nó còn có khả năng trị mụn và thâm mắt hiệu quả. Cùng chúng tôi tìm hiểu khả năng của dầu oliu trị mụn và thâm mắt bạn nhé.
Những quầng thâm ở bọng mắt cũng những nốt mụn cứng đầu luôn là nỗi lo của nhiều chị em phụ nữ. Tại sao mắt lại thâm và tại sao mụn lại hình thành? Cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin thiết thực về sản phẩm giải quyết được những vấn đề trên nhé.
          Tinh dầu oliu giải quyết vấn đề về da
Tinh dầu oliu giải quyết vấn đề về da
Có rất nhiều nguyên nhân gây ra mụn và quầng thâm ở mắt. Song nguyên nhân chính vẫn là vi khuẩn, bã nhờn tích tụ cùng những sắc tố da yếu, xỉn màu gây nên. Đặc biệt, trong quá trình da có mụn chắc hẳn bạn cũng thường xuyên nặn mụn hay sử dụng những sản phẩm hóa học với mong muốn trị mụn. Song vô tình những thói quen của bạn lại làm tình trạng mụn thêm nặng hơn, sẹo thâm trên da cũng xuất hiện ngày càng nhiều, sắc tố da sẫm màu từ đó mà tăng cường.
 Nặn mụn là thói quen có hại cho làn da
Nặn mụn là thói quen có hại cho làn da
Dầu oliu chứa nhiều Vitamin nhóm A và E cùng những chất chống oxi hóa cao giúp làn da bạn trở nên mịn màng, trắng sáng, phục hồi những tổn thương do mụn gây ra một cách nhanh chóng và an toàn. Tình trạng thâm nám trên da cũng được giảm thiểu tới mức tối đa. Hơn thế tinh dầu oliu lại có khả năng thẩm thấu nhanh, có khả năng kích thích sự tổng hợp của collagen và những dưỡng chất khác, khiến tông màu da sáng lên trông thấy.
 Dầu oliu giúp tông màu da sáng hơn
Dầu oliu giúp tông màu da sáng hơn

Hướng dẫn sử dụng:

1.Trị mụn
Có thể lấy một lượng nhỏ chừng 2 -3 giọt dầu ô liu vào lòng bàn tay và thoa đều lên mặt, vỗ nhẹ cho sản phẩm thấm đều và sâu vào da.
Sau khi đã để dầu thấm trên da mặt khoảng 3 – 5 phút sau, hãy đắp khăn có thấm ướt bằng hơi nước nóng lên mặt. Cách này sẽ giúp đẩy những chất cặn bã ra khỏi da bạn theo đường lỗ chân lông. Sau khi khăn đã mát có thể dùng nó để thấm tinh dầu oliu đã pha và lau những chất cặn bã còn sót lại trên da.
Ngoài cách sử dụng trên bạn cũng có thể kết hợp dầu oliu với những dòng sữa rửa mặt có nguồn gốc từ thiên nhiên, cũng có tác dụng dưỡng da rất tốt.
Sử dụng đều đặn 1 -2 lần/ ngày trong thời gian từ 3 – 5 tuần sẽ thấy ngay hiệu quả trị mụn cho da.
2. Trị thâm mắt
Những quầng thâm mắt làm bạn lo âu, tinh dầu oliu sẽ giúp bạn xóa đi những muộn phiền không đáng có này.
Sự thay đổi rõ rệt vùng da quanh mắt sau khi sử dụng dầu oliu
Sự thay đổi rõ rệt vùng da quanh mắt sau khi sử dụng dầu oliu
Công thức trị quầng thâm mắt với dầu oliu cũng vô cùng đơn giản. Mỗi ngày, trước khi đi ngủ bạn hãy sử dụng nước ấm pha với 2 – 3 giọt dầu oliu, hòa tan và mát xa dung dịch đã pha lên vùng da quanh mắt, quá trình mát xa này nên kéo dài ít nhất 5 phút để dưỡng chất được thẩm thấu hoàn toàn.
Ngoài ra bạn có thể sử dụng khăn bông mềm gấp mỏng lại và đặt lên phía trên mắt sau khi đã thoa xong tinh dầu, điều này giúp mắt bạn được nghỉ ngơi, tạo điều kiện cho dưỡng chất hoạt động tích cực.
Lưu ý:
Cách sử dụng này dầu oliu trị thâm mắt và trị mụn rất đơn giản nhưng để đạt được hiệu qủa cao nhất bạn cần lưu ý:
Dầu oliu nhiều dưỡng chất, do đó bạn chỉ nên sử dụng 1 lượng nhỏ để mát xa và cần rửa lại bằng nước cho sạch sau khi đã mát xa và để dưỡng chất thẩm thấu đủ.
Nên thử dùng dầu oliu ra tay trước khi áp dụng lên da mặt, nhất là vùng da nhạy cảm như vùng da mắt.
Sử dụng sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo an toàn.
>> Xem thêm : Cách sử dụng tinh dầu oliu

Related Posts

Dầu oliu trị mụn và thâm mặt hiệu quả
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.