Cận cảnh quy trình chống lão hóa da từ bì lợn siêu độc đáo

1. Vì sao bì lợn có khả năng chống lão hóa da

Nhiều người sẽ không khỏi bất ngờ khi nhiều nghiên cứu công bố rằng, cứ 100g bì lợn sẽ chứa trung bình 50,000mg collagen. Hơn nưa, hàm lượng protein có trong nguyên liệu này còn có khả năng liên kết, tái tạo tế bào da phục hồi nhanh chóng.Trên thực tế, việc suy giảm collagen trong da có thể khiến da mặt khô xạm và nhăn nheo do đó sử dụng bì lợn để thoa lên mặt đã trở thành xu hướng làm đẹp hot được nhiều người lựa chọn.

chong-lao-hoa-da-1

100g bì lợn sẽ chứa trung bình 50,000mg collagen

2. Cận cảnh quy trình chống lão hóa da từ bì lợn

Bước 1: Sơ chế bì lợn: Bì lợn phải được lựa chọn từ con lợn khỏe mạnh, không mắc bệnh về da. Sau đó khi mang về nhà cần được sơ chế theo quy trình trần qua nước nóng, cạo lông và làm sạch lớp màng trên da. Tiếp theo, bạn cho bì lợn vào luộc chín cho nhừ rồi bắc ra để ráo nước.

chong-lao-hoa-da-2

Trần qua bì lợn bằng nước ấm để làm sạch lông và mảng bám

Bước 2: Xoay nhuyễn bì lợn: Bì lợn sau khi đã được luộc chín thì cho vào máy xay để xoay nhuyễn. Lưu ý xoay nhuyễn cho đến khi bì lợn chuyển thành dạng lỏng vì bỏ ra cho vào một chiếc bát sạch.

chong-lao-hoa-da-3

Xoay nhuyễn bì lợn thành dạng lỏng rồi thoa đều lên mặt

Bước 3: Đắp mặt nạ bì lợn lên mặt: Tiếp theo, bạn rửa mặt thật sạch bằng nước ấm rồi thoa đều hỗn hợp bì lợn lên da mặt. Để yên trong khoảng 2o phút cho bì lợn tạo thành một lớp da mỏng dính liền trên da mặt rồi từ từ bóc ra.

chong-lao-hoa-da-4
Trên đây là cách chống lão hóa da từ bì lợn đơn giản, hiệu quả tại nhà. Tuy nhiên, nếu da mặt của bạn đã bị nhăn nheo, lão hóa thì các phương pháp này không còn cho hiệu quả và buộc bạn phải tìm tới các phương pháp khác hiệu quả hơn như sử dụng công nghệ cao chẳng hạn.

Trong đó, căng da mặt bằng chỉ Bio Lift hoặc căng da mặt bằng phương pháp nội soi là hai biện pháp được chuyên gia đánh giá cao và đông đảo chị em tin tưởng áp dụng. Nếu muốn biết thêm chi tiết hoặc đăng ký sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc đến trực tiếp TMV Đông Á để được tư vấn.

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

Nguồn: http://cangdamat.net.vn/

Related Posts

Cận cảnh quy trình chống lão hóa da từ bì lợn siêu độc đáo
4/ 5
Oleh

Subscribe via email

Like the post above? Please subscribe to the latest posts directly via email.